Home » 2016 » September » 08

 

Chủ tịch La Liga Javier Tebas vừa có những tuyên bố hết sức hùng hồn về sự hấp dẫn của giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Cụ thể, Tebas đề cập đến lượng người theo dõi những trận đấu qua TV của La Liga sẽ cao hơn Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này, Atletico Madrid sẽ đón tiếp Celta Vigo trên sân nhà Vicente Calderon. Trùng hợp là trận đấu này được tổ chức cùng giờ với trận derby Manchester hứa hẹn rất hấp dẫn.

Javier-Tebas-LFP

 

Tuy nhiên, Tebas cho rằng trận đấu của La Liga sẽ thu hút người xem hơn mặc dù đây không phải là trận đấu hấp dẫn bậc nhất tại La Liga. Trên Cadena Cope, Tebas cho biết: “Ở Trung Quốc người ta sẽ xem trận Atletico – Celta nhiều hơn M.U – Man City vì sự cởi mở trong ... Read more »

Views: 245 | Added by: trantamadsene1989 | Date: 09.08.2016 | Comments (0)

Nối gót Pep Guardiola và Luis Enrique, Xavi Hernandez cho hay anh ấp ủ giấc mơ được trở lại Camp Nou trên cương vị huấn luyện viên trưởng.

Xavi2

Xavi rời Barcelona năm 2015 sau khi trải qua hơn một thập kỷ gắn bó với Gã khổng lồ cứ Catalan. Tại đây, anh từng góp mặt trong 750 trận đấu và trở thành 1 trong những biểu tượng của Blaugrana. Xavi từng chia sẻ anh không hề hối hận với quyết định chia tay ‘ngôi nhà thứ 2’ khi đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Hiện tại, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đang tận hưởng cuộc sống của mình bên cạnh việc tham gia vào khóa học trở thành huấn luyện viên. Như đã từng chia sẻ, ước muốn củaXavi là được trở lại dẫn dắt Barcelona vào một ngày không xa. Ước mơ ấy đang được huyền thoại 36 tuổi nuôi dưỡng từng ngày:

“Tôi rất thích được ở trên sân ... Read more »

Views: 256 | Added by: trantamadsene1989 | Date: 09.08.2016 | Comments (0)