Home » 2016 » September » 8 » Lộ diện 'tân huấn luyện viên' của Barcelona
4:49 AM
Lộ diện 'tân huấn luyện viên' của Barcelona

Nối gót Pep Guardiola và Luis Enrique, Xavi Hernandez cho hay anh ấp ủ giấc mơ được trở lại Camp Nou trên cương vị huấn luyện viên trưởng.

Xavi2

Xavi rời Barcelona năm 2015 sau khi trải qua hơn một thập kỷ gắn bó với Gã khổng lồ cứ Catalan. Tại đây, anh từng góp mặt trong 750 trận đấu và trở thành 1 trong những biểu tượng của Blaugrana. Xavi từng chia sẻ anh không hề hối hận với quyết định chia tay ‘ngôi nhà thứ 2’ khi đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Hiện tại, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đang tận hưởng cuộc sống của mình bên cạnh việc tham gia vào khóa học trở thành huấn luyện viên. Như đã từng chia sẻ, ước muốn củaXavi là được trở lại dẫn dắt Barcelona vào một ngày không xa. Ước mơ ấy đang được huyền thoại 36 tuổi nuôi dưỡng từng ngày:

“Tôi rất thích được ở trên sân cũng những người trẻ tuổi, giúp đỡ và tư vấn cho họ. Trở lại Barca là điều tôi muốn. Tôi không biết liệu nó có đến nhanh hay không nhưng tôi càng ngày càng yêu công việc huấn luyện. Giờ vẫn còn quá sớm để trở lại Barcelona. Tôi cần thêm một vài năm nữa để chơi bóng và để tiếp tục với việc học tập trau dồi để có thể trở thành một chiến lược gia.”

Views: 257 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar