Home » 2016 » September » 17 » Thắng thuyết phục Chelsea, Juergen Klopp nói gì?
6:45 AM
Thắng thuyết phục Chelsea, Juergen Klopp nói gì?

HLV người Đức đã giành những lời có cánh cho học trò sau màn trình diễn xuất sắc và đánh bại Chelsea 2-1 tại Stamford Bridge.

klopp-thang-thuyet-phuc2

Juergen Klopp hồ hởi sau chiến thắng thuyết phục của đội nhà. Ảnh: Internet. 

The Kop kiểm soát hầu như hoàn toàn thế trận trong 45 phút đầu tiên và ghi liên tiếp 2 bàn thắng do công Dejan Lovren và Jordan Henderson. Dù Chelsea có được bàn rút ngắn tỉ số trong hiệp 2 của Diego Costa nhưng cũng không thể lật ngược thế cờ, qua đó chính thức chấm dứt chuỗi bất bại từ đầu giải đến giờ.

Sau trận đấu, HLV Juergen Klopp hồ hởi chia sẻ với báo giới: "Hiệp 1 thật quá tuyệt vời. Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên chúng tôi đã có sự tập trung và đạt được những kết quả khó tin.

Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá như không có ngày mai, đó thật tuyệt khi chứng kiến điều đó. Sau đó, chúng tôi ghi được những bàn thắng, đồng thời phản ứng rất nhanh với những tình huống cố định. Dù họ có bàn gỡ nhưng chúng tôi vẫn làm chủ được tình hình và họ không có quá nhiều cơ hội ghi bàn."

Sau 5 trận đấu đầu tiên tại Premier League, Liverpool đã có được những kết quả ấn tượng trước những ông lớn khi thắng cả Chelsea và Arsenal, đồng thời cầm hoà Tottenham.

Klopp chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã có những khoảnh khắc quyết định trước khi hiệp 1 khép lại và Chelsea chỉ mới bắt đầu chơi bóng khi chúng tôi muốn bảo vệ kết quả. Liverpool phải quen với việc dẫn trước khi đối đầu với đối thủ mạnh, học cách kiểm soát thế trận bằng sự máu lửa và 100% sự tập trung vì hiệp 2 đã diễn ra rất khác. Chúng tôi chơi thấp hơn và có chủ đích phòng ngự."

Nói về siêu phẩm của Henderson, Klopp hào hứng chob biết: "Đó là một bàn thắng đẹp. Cậu ấy đã chăm chỉ tập luyện, đồng thời có nhiều áp lực dồn lên vai cậu ấy. Chúng tôi đang cố gắng giúp Jordan giải quyết vấn đề và cậu ấy đang tiến bộ từng ngày. Jordan đã làm tốt và nhận được phần thưởng từ sự cố gắng của mình trong vài tuần vừa qua với một siêu phẩm vừa lập được."

Views: 299 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar