Home » 2016 » September » 5 » Rooney sẽ mang băng đội trưởng trong trận đấu với Slovakia
4:37 AM
Rooney sẽ mang băng đội trưởng trong trận đấu với Slovakia

Với việc chắc chắn ra sân trong trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Slovakia tới đây, Rooney chính thức trở thành cầu thủ có số lần khoác áo Tam sư nhiều nhất với tư cách là thủ quân của đội bóng.

wayne-rooney-england-v-portugal-020616_xoty75d78cad1pmk23il9wdvh

Rooney sẽ có lần thứ 116 ra sân cùng các đồng đội tại ĐTQG Anh trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 sắp diễn ra. Qua đó, chàng ‘Shrek’ của thành Manchester sẽ chính thức phá kỷ lục của David Beckham, người từng có 115 khoác áo ĐTQG trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình. Hiện tại, chỉ có thủ môn Peter Shilton xếp trên Rooney với 125 trận.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Slovakia, Rooney cho hay anh rất trân trọng cột mốc mới trong như sự nghiệp nhưng quan tâm đến chiến thắng hơn bất cứ điều gì hết: “Tôi cho rằng được đại diện cho đất nước của mình là điều vô cùng quan trọng và vinh dự. Trở thành người ra sân nhiều thứ 2 ở ĐT Anh là điều gì đó rất tuyệt vời và khó diễn tả, nhưng tôi sẽ chỉ tập trung cho trận đấu, không có gì khác cả.”

Lần đầu tiên Rooney ra sân cùng Tam sư là vào tháng 2 năm 2003 trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Úc. Khi ấy, thủ quân của Man United chỉ mới 17 tuổi và 111 ngày.

Views: 272 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar