Home » 2016 » September » 24 » Mourinho bảo vệ Rooney, cho rằng vì chỉ trích mà tiền đạo này chơi tệ.
12:32 PM
Mourinho bảo vệ Rooney, cho rằng vì chỉ trích mà tiền đạo này chơi tệ.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho tiếp tục chỉ trích các cổ động viên Anh, khi cho rằng họ chính là nguyên nhân khiến Wayne Rooney không đạt phong độ cao.

waynerooney-cropped_4fg8v28zc6qb1300nwngdmqmp

Cho dù vừa lên tiếng phát biểu rằng Wayne Rooney có thể phải ngồi dự bị nếu không đạt phong độ cao, nhưng Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích các cổ động viên và cả truyền thông Anh, cho rằng họ là người đứng sau sự sa sút của Wayne Rooney.

Tôi nghĩ đã có một Wayne Rooney khác biệt hoàn toàn trước và sautrận gặp Slovakia," Jose Mourinho nói trong bài phỏng vấn ngay trước thềm trận gặp Leicester City tối nay. "Tôi không chỉ trích Sam (Allardyce, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh). Tôi không chỉ trích tất cả."

"Nhưng tôi chỉ trích những người đã lên tiếng sau trận Anh gặp Slovakia đó. Trong quan điểm của tôi, họ đã đối xử quá thô bạo với một trong những cầu thủ quan trọng trong lịch sử của bóng đá Anh. Anh ấy là đội trưởng, là kỷ lục gia và sở hữu mọi kỷ lục về số trận đấu. Tôi nghĩ cậu ấy đã phải đối mặt với quá nhiều chỉ trích nặng nề."

Trận đấu mà tuyển Anh thắng sít sao Slovakia ở những phút cuối, nhờ bàn thắng của Adam Lallana là trận đấu mà Wayne Rooney bị chỉ trích nặng nề vì chơi tệ hại và không thi đấu đúng vai trò mà nhiều CĐV lẫn chuyên gia Anh kỳ vọng.

Views: 242 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar