Home » 2016 » September » 19 » Màn trình diễn thuyết phục của những kẻ đóng thế chưa khiến Zidane hài lòng
10:55 AM
Màn trình diễn thuyết phục của những kẻ đóng thế chưa khiến Zidane hài lòng

Đánh bại Espanyol 2-0, HLV Zidane vẫn tuyên bố sẽ xoay tua đội hình cho các trận đấu kế tiếp ở La Liga.

zidane-chua-hai-long

HLV Zidane vừa chứng minh mình có thể sống thiếu 2 trò cưng Ronaldo và Bale. Tung ra đội hình non trẻ, Real Madrid dưới triều đại Zidane vẫn dễ dàng giành thắng lợi trước Espanyol ở Vòng 4 La Liga. Dù các tài năng như Lucas Vazquez, Marco Asensio và đặc biệt là James Rodriguez thể hiện tốt, HLV trưởng của Real Madrid vẫn thông báo các cầu thủ trên chưa chắc xuất đá chính.

Phát biểu với báo giới, HLV Zidane cho biết: "Tôi không thấy có vấn đề gì với việc thay đổi đội hình vì các học trò đều đá tốt. Tôi đang sở hữu 24 cầu thủ sẵn sàng ra sân trong 60 trận còn lại của mùa giải. Vì vậy, các cầu thủ cần được xoay tua. Xin cảm ơn họ vì đã nỗ lực hết mình thời gian qua."

Nói về trận đấu với Espanyol, ông bày tỏ đó là trận đấu khó khăn khi bình luận: "Tôi không nhận thấy có gì khác biệt. Mùa trước, tôi đã gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với họ. Mùa này cũng vậy, Espanyol chơi tốt và chúng tôi lại đá trên sân khách. Nhưng quan trọng nhất là Real vẫn đang tiến bộ từng ngày."

Trận đấu kế tiếp cũng được dự báo là rất "khoai" với đội quân của Zidane khi họ phải tiếp Villareal trên sân nhà vào lúc 1h, rạng sáng thứ Năm (22/9).

Views: 271 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar