Home » 2016 » September » 11 » Ibra sắp được tưởng thưởng.
8:28 AM
Ibra sắp được tưởng thưởng.

 BLĐ Manchester United đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

zzzzaz

Zlatan Ibrahimovic gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay dưới dạng tự do nhưng nhanh chóng tạo được dấu ấn mạnh mẽ lên lối chơi của Quỷ đỏ. Sau 4 trận tại Premier League, chân sút người Thụy Điển đã có riêng cho mình 4 bàn thắng.

Trong trận derby Manchester vừa kết thúc, dù Man United thua cuộc nhưng Ibrahimovic vẫn kịp sút tung lưới Man City và trở thành cầu thủ Thụy Điển đầu tiên ghi bàn trong lịch sử derby Manchester. Hiện tại,Ibrahimovic chính là cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu này.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Ibrahimovic, tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ Man United đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cho cầu thủ này. Dù Ibra đã 35 tuổi nhưng Man United vẫn muốn ký tiếp hợp đồng mới thêm 1 năm và điều khoản có thể gia hạn thêm 12 tháng nữa.

Trở lại với trận derby Manchester, dù thua cuộc nhưng đây chỉ mới là giai đoạn đầu của mùa giải và đó là cơ hội để HLV Jose Mourinho và các học trò có thể sửa sai. Riêng Ibrahimovic, chắc chắn anh sẽ nỗ lực hơn gấp bội để chinh phục chiếc cúp Premier League đầu tiên trong sự nghiệp.

Views: 266 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar