Home » 2016 » September » 17 » Hull City vs Arsenal: Trận đại chiến trên không?
6:56 AM
Hull City vs Arsenal: Trận đại chiến trên không?

Arsenal được dự báo sẽ có trận đấu đầy cam go ở Vòng 5 Ngoại hạng Anh trước Hull City dù đội này vắng 2 trụ cột quan trọng ở hàng thủ.

Sân: KCOM

Tỷ lệ châu Á: 1.875 (Chủ), 1:0 (Tỷ lệ), 2.05 (Khách)

Tỷ lệ châu Âu: 5.96 (Thắng), 4.09 (Hòa), 1.60 (Thua)

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Hull City, họ sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột là thủ thành Allan McGregor và trung vệ Michael Dawson do chấn thương, Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phòng ngự của Hull.

Về phía đội khách Arsenal, HLV Arsene Wenger đang có cơn đau đầu dễ chịu ở vị trí gác đền khi cả David Ospina và Petr Cech đều có phong độ tốt. Nếu Ospina xuất phát, Arsenal cần đề phòng những pha bóng bổng vì thủ thành người Colombia không tạo sự yên tâm bằng Cech. 

- Ở giữa sân, Aaron Ramsey đang tích cực phục hồi chấn thương nhưng không chắc chắn ra sân. Ông Wenger cũng không muốn mạo hiểm khi đang có tuyến giữa khá ổn định. Tuy nhiên, Ramsey vẫn có cơ hội tạo đột biến nếu chơi ở cánh.

- Hàng công Arsenal đang gặp khó khi Lucas Perez chưa thích nghi với môi trường mới. Vắng Dawson, ông Wenger có thể tận dụng chiều cao của Giroud trong những tình huống cố định nếu anh có thể ra sân. 

thu-mon-Ospina

Thống kê thú vị

Arsenal chưa có trận nào ghi quá 3 bàn kể từ khi Ngoại hạng Anh 2016/17 khai cuộc.

- Số cú sút mà Arsenal nhận được từ đối phương và số cú sút họ tung ra mỗi trận là bằng nhau, đều cùng 12.3 cú sút/trận.

- Những đợt tấn công của Arsenal gần đây có 44% bắt nguồn từ cánh trái, 33% ở cánh phải và chỉ có 26% ở trung lộ.

Hull-v-Arsenal-Curtis-Davies-of-Hull-City

- Hull đều giành chiến thắng trước những đội chơi phòng ngự như Leicester và Swansea nhưng thất thủ trước Manchester United.

- Hull gần đây chơi rất rắn khi thực hiện đến 20 cú tắc bóng và cắt trung bình 22,5 đường chuyền của đối phương mỗi trận.

Đối đầu gần đây

doi dau

 Đối đầu trực tiếp giữa 2 đội 5 trận gần nhất. Ảnh: Internet.

doi dau 1

 Kết quả 5 trận gần nhất của 2 đội. Ảnh: Internet.

Nhận định

Việc phải căng sức ở đấu trường Champions League khiến các cầu thủ Arsenal khó đạt được trạng thái tốt nhất. Trong khi đó, Hull tuy có lợi thế về thời gian nghỉ nhưng phong độ ngày càng đi xuống. Trận hòa trước Burnley không thể nói là thành công với Hull, nhất là họ vừa rầm rộ tuyển quân hồi mùa hè.

arsenal-alexis-sanchez

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Arsenal sẽ có trận đấu dễ dàng. Nếu có bàn thắng sớm trong hiệp 1, Arsenal thường lơ là và để lộ nhiều tử huyệt nơi hàng thủ. Nếu chơi chậm rãi và bắt đầu tăng tốc vào hiệp 2, cơ hội chiến thắng của Arsenal sẽ rất cao.

Dự đoán: Hull City 1-3 Arsenal

Đội hình dự kiến

ws

Lịch thi đấu vòng 5 giải NHA

lich

Bảng xếp hạng

bxh
Views: 273 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar