Home » 2016 » September » 9 » HLV người Anh Eddie Howe đã phủ nhận mọi liên hệ với Arsenal
4:32 AM
HLV người Anh Eddie Howe đã phủ nhận mọi liên hệ với Arsenal

 Báo chí Anh thời gian qua rộ lên tin, huấn luyện viên của Bournemouth - Eddie Howe đang là ứng viên được BLĐ Arsenal kỳ vọng thay thế Arsene Wenger.

a.espncdn.com

Chiến lược gia người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates khi mùa giải này kết thúc. Và nếu tiếp tục trắng tay hoặc không nhận được sự ủng hộ từ các CĐV, Wenger chắc chắn sẽ ra đi. Theo báo chí Anh, HLV trẻ tuổi đang là ứng viên số 1.

Howe có khá nhiều điểm tương đồng, và có thể coi là sự tiếp nối cho những gì Wenger và BLĐ Arsenal đang theo đuổi. Phát triển cầu thủ trẻ, chơi bóng đá đẹp và xây dựng CLB theo mô hình bền vững.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất, HLV người Anh đã phủ nhận mọi liên hệ với Arsenal. "Điều đó là vô nghĩa," Howe nói. "Những tin đồn vào lúc này không có ý nghĩa gì hết. Tôi cố gắng bịt mắt trước những thông tin đó, bởi tôi tin nó không giúp gì cho tôi trong quá làm việc tại CLB (Bournemouth)."

"Tôi chỉ muốn giành chiến thắng cùng CLB nhanh nhất có thể. Mục tiêu chính của tôi là Bournemouth."

Bournemouth đã không thể thắng trong 3 vòng đầu Premier League. Họ thua 2 trận trước M.U, West Ham và hòa Crystal Palace.

Views: 248 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar