Home » 2016 » September » 4 » Donnarumma nhận được sự yêu mến của chủ tịch Perez.
7:15 AM
Donnarumma nhận được sự yêu mến của chủ tịch Perez.

 Tờ Sport của TBN mới đây khẳng định việc Real Madrid bày tỏ sự quan tâm đến thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

don1

Tài năng trẻ 17 tuổi này vừa chính thức ra mắt ĐTQG Italia trong trận gặp Pháp hồi giữa tuần. Donnarumma cũng trở thành thủ thành trẻ nhất lịch sử được bắt chính trong khung gỗ Azzurri.

Tờ Sport tiết lộ, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid rất thích thú trước màn trình diễn của Donnarumma mùa giải vừa rồi và xem anh là phương án thay thế Keylor Navas trong tương lai.

Tuy nhiên, tờ báo này cũng tiết lộ việc HLV Zinedine Zidane lại muốn con trai mình là Luca bắt chính cho Real trong tương lai thay vì phải mua về một thủ thành trẻ tuổi khác. Năm nay, Luca mới 18 tuổi và đang trong quá trình hoàn thiện bản thân. Thủ thành trẻ này cũng đang bắt chính cho U16, U17 và U18 Pháp.

Tại AC Milan mùa trước, chính phong độ xuất sắc của Donnarumma giúp anh có một suất bắt chính trong khung gỗ, đẩy thủ thành kì cựu Diego Lopez (từng có khoảng thời gian thi đấu thành công cho Real Madrid) lên băng ghế dự bị. Với tiềm năng của mình, Donnarumma hứa hẹn sẽ là một trong những thủ thành tài năng của thế giới trong tương lai.

Views: 215 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar