Home » 2016 » September » 6 » Chốt ngày Toure rời Man City
5:07 AM
Chốt ngày Toure rời Man City

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Yaya Toure được Manchester City cho phép tự do tìm kiếm bến đỗ mới khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

yaya-toure

Đại diện Dimitri Seluk chia sẻ với Daily Mail: “Thân chủ của tôi sẽ kí nháy bản hợp đồng mới với một câu lạc bộ nước ngoài khác vào tháng một tới. Đội bóng nhà giàu thành Manchester sẽ mất đi hàng triệu người hâm mộ từ châu Phi vì bỏ rơi công thần của họ. Sẽ chẳng ai xem họ thi đấu trên ti vi nữa.”

Nguyên do chính là sự đối xử bất công mà chiến lược gia người Tây Ban Nha với ngôi sao Bờ Biển Ngà khi loại anh ra khỏi đội hình tham dự Champions League. Anh sẽ vắng mặt trong các trận vòng bảng C1 gặp Barcelona, Celtic và Borussia Moenchengladbach.

Yaya Toure đã 33 tuổi và không còn năm trong kế hoạch của Pep khi ông đến Etihad. Hiện tại, mức lương của anh là 220.000 bảng/tuần. Nếu rời The Citizens, bến đỗ kế tiếp của ngôi sao này rất có thể là Trung Quốc. Cụ thể, đại gia Jiangsu Suning từng tuyên bố sẵn sàng trả 30 triệu bảng/mùa để mời Toure về.

“Anh ấy nhận được rất nhiều lời đề nghị từ Trung Quốc, Mỹ và cả các đội bóng châu Âu. Chắc chắn Toure sẽ sớm rời Man City, là một cầu thủ chuyên nghiệp, anh ấy vẫn sẽ thi đấu đỉnh cao. Vì thế không khó để thân chủ tôi kí hợp đồng mới vào tháng Một tới,”Seluk khẳng định. 

Views: 288 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar