Home » 2016 » September » 16 » Austin giúp Southampton thắng giòn giã
4:30 AM
Austin giúp Southampton thắng giòn giã

Chiến thắng 3-0 của Southampton trước Sparta Prague có thể chứng minh một nhận định: Southampton sẽ là cứu tinh của người Anh ở Europa League năm nay.

Southampton-v-Sparta-Prague-Europa-League-Group-K-St-Marys-UK-15th-September-2016

Ba bàn thắng của Charlie Austin (2 bàn) và Jay Rodriguez giúp Southampton có chiến thắng đầu tay dưới thời tân HLV Claude Puel. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp tỏ ra khá hài lòng.

Một chiến thắng rất tuyệt, bởi vì tôi đã thay đổi đội hình xuất phát một chút," Puel trả lời trong bài phỏng vấn sau trận. "Tôi hạnh phúc với đội hình mình có, họ là những cầu thủ giỏi."

"Tôi nghĩ điều quan trọng là luôn tiến bộ và xây dựng đội hình cho tương lai. Với mật độ 3 ngày một trận, điều đó là hết sức quan trọng. Việc tạo cơ hội cho mọi cầu thủ cũng như vậy. Chúng tôi có cầu thủ trẻ, các tuyển thủ quốc gia và rất thích thú khi thấy họ tập luyện chăm chỉ và thi đấu.

Tuy nhiên, giờ trận gặp Swansea mới là quan trọng nhất. Chúng tôi phải thi đấu chỉ sau 2 ngày."

Với một HLV giàu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu như Puel, CĐV Southampton hoàn toàn có thể tin tưởng về khả năng đi sâu của đội nhà. Trong 3 mùa dẫn dắt Lyon, vị HLV này đều lọt vào vòng 16 đội Champions League. Khác Koeman, Puel đã giúp Southampton có chiến thắng đầu tay ở Europa League.

Views: 226 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar