Home » 2017 » December » 31

Rô ‘béo’ cảnh báo Coutinho về hậu trường ở Barca

Hồi còn chưa giải nghệ, Ronaldo chỉ chơi cho Barca trong đúng 1 mùa (1996/97). Anh ra sân 37 lần ở La Liga mùa đó nhưng không thể giúp gã khổng lồ xứ Catalan lên ngôi dù ghi tới 34 bàn thắng.

truc tiep bong da k+ Bình luận về đội bóng cũ trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Ronaldo đã có những chia sẻ đủ khiến Coutinho phải dè chừng: “Bất chấp việc đã trả qua 1 năm tuyệt vời ở Barca, tôi vẫn thường xuyên liên lạc với Real Madrid”.

“Khi sắp rời Barca, quan hệ giữa tôi với đội bóng cũng tồi tệ như những gì Neymar mới trải qua. Barca luôn có vấn đề với những cầu thủ Brazil. Chúng ta có thể kể ra đây vài trường hợp tiêu biểu như Neymar, Romario, Ronaldinho và tôi”.

7m.vn “Ở Barca, chúng tôi đều bị đối xử tệ bạc trong những ngày ... Read more »

Views: 225 | Added by: trantamadsene1989 | Date: 12.31.2017 | Comments (0)

Hòa nhạt Southampton, M.U mất ngôi nhì vào tay Chelsea

Hòa thất vọng trước Southampton, Man United đã mất vị trí thứ 2 trên BXH vào tay Chelsea, đội bóng đã thắng đậm tại vòng này. Nhưng không chỉ đánh rơi 2 điểm, Man United còn có nguy cơ mất Romelu Lukaku dài hạn do tiền đạo này dính chấn thương nặng ở đầu…

tv101 Sau chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng, Man United rất khao khát giành trọn vẹn 3 điểm khi được tiếp đối thủ ưa thích Southampton trên sân nhà. Thế nhưng, khi Jose Mourinho vẫn chưa thể tìm ra những lời giải và Romelu Lukaku vẫn chưa hết đen đủi thì Quỷ đỏ đã phải trải qua 90 đầy khó khăn.

Ngay đầu trận, Lukaku đã có cú “đội đầu” vọt xà khá vô duyên sau pha khống chế bằng chân phải và tạt bóng như đặt bằng chân trái đẳng cấp của Mata. Nhưng đó chưa phải là tình huống đáng chú ý nhất của Lukaku. Chưa đầy 10 phút sau, Lukaku trong 1 pha tranh chấp bóng bổng đ ... Read more »

Views: 225 | Added by: trantamadsene1989 | Date: 12.31.2017 | Comments (0)