Home » 2017 » January » 26 » Ziande xin thời gian quay lại.
10:31 PM
Ziande xin thời gian quay lại.

Hai sắc thái thành Madrid cúp nhà vua TBN Real loại Atletico đi tiếp – Dưới cơn mưa tầm tã ở Balaídos, các ngôi sao của Real đã ướt sũng còn bị dội thêm gáo nước lạnh ở phút 44 sau pha đá phản lưới nhà của tiền vệ Danilo. Đến phút 62, hy vọng lại được nhen nhóm với các vị khách khi tiền đạo Cristiano Ronaldo cân bằng tỷ số 1-1 với cú sút phạt tuyệt đẹp từ cự ly 25m.

CR7 cầu thủ đen đủi nhất Laliga.

Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ còn 5 phút nữa là kết thúc, Real lại một lần nữa bị đẩy vào thế phải rượt đuổi tỷ số khi để cho tuyển thủ Đan Mạch Daniel Wass dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-1. Đến phút 90, cầu thủ vào sân thay người Lucas Vazquez bay người đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho Real.

Năm 2017 vận may đã bái bai với siêu sao Bồ Đầu Nha.

Sau bàn thắng này, Real đã đẩy cao đội hình và gây sức ép dữ dội lên khung thành đối phương. Tuy nhiên, họ chỉ có thể khiến CĐV đội chủ nhà thót tim bằng cú đánh đầu suýt thành bàn của đội trưởng Sergio Ramos trong thời gian đá bù giờ, chứ không thể buộc Celta Vigo phải nhận thất bại.

Real đi vào khủng hoàng còn hàng xóm vui vẻ vượt qua.

Như vậy sau chuỗi 40 trận bất bại liên tiếp, Real đã khủng hoảng thực sự khi chỉ thắng nổi 1/5 trận vừa qua. Đây đã là năm thứ 3 liên tiếp họ bất lực trong việc giành quyền tham dự vòng bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Nếu như năm 2015 Real phải dừng bước trước Atletico thì năm ngoái họ bị loại vì… tung ra sân cầu thủ không được phép thi đấu.

Atletico đã giành vé vào bán kết.

Đêm qua, một đại diện khác của thủ đô Tây Ban Nha là Atletico Madrid cũng bị cầm hòa 2-2 trên sân của Eibar. Trận này sau khi có được bàn dẫn trươc do công của Gimenez (49′), Atletico đã để Sergi Enrich và Pedro Leon liên tiếp ghi 2 bàn ở các phút 73 và 80 giúp đội chủ nhà đảo ngược tình thế.

Ziande xin thời gian quay lại.

Zidane cho rằng các học trò của ông đã thi đấu tốt và nếu trận đấu có thêm giờ, chưa biết điều gì sẽ xảy ra. “Chúng tôi đã chơi một trận tuyệt hay”, Zidane nói. Tôi chỉ thất vọng bởi chúng tôi không còn thêm thời gian. Giá mà có thêm vài phút nữa thôi, có thể mọi chuyện sẽ khác, chúng tôi hoàn toàn có thể đi tiếp. Dù sao cũng phải chấp nhận kết quả này. Không ai đáng bị phàn nàn cả.Chiến lược gia người Pháp cho rằng bây giờ là lúc để Real tập trung vào 2 giải đấu.

Còn lại là La Liga và Champions League.

Thất bại này đồng nghĩa với việc giấc mơ đoạt cú ăn ba của họ ở mùa giải năm nay cũng chấm dứt. Nói về trận thua, trung vệ Sergio Ramos tự anh ủi rằng những thất bại kiểu này nên đến vào thời điểm hiện tại hơn là khoảng một tháng tới, khi mà Champions League trở lại cũng như La Liga vào hồi cạnh tranh quyết liệt.

Thất bại thêm chấn thương.

Nếu có một điều gì đó xuyên suốt mùa giải này thì đấy là Real chưa bao giờ có được đội hình tốt nhất. Trước Celta Vigo, Real sẽ không có cặp hậu vệ biên tốt nhất, bởi Daniel Carvajal và Macelo đều đang dính chấn thương. Đã vậy, sự vắng mặt của Luka Modric và James Rodriguez cũng khiến những lựa chọn ở giữa sân của Zidane trở nên hạn chế. Ở hàng tiền vệ, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn cho Zidane khi ông vẫn còn trong tay Toni Kroos, Casemiro, Mateo Kovavic và Isco. Sắp xếp thế nào sẽ là vấn đề mà Zidane phải lựa chọn. Một trận đấu cực kỳ khó khăn đang chờ thầy trò Zidane.

Views: 240 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar