Home » 2016 » October » 18 » Young và Fellaini xuất phát ngay từ đầu.
5:09 AM
Young và Fellaini xuất phát ngay từ đầu.

 Trong khi Liverpool ra sân với đội hình mạnh nhất có thể thì HLV Jose Mourinho lại gây sốc khi để Marouane Fellaini và Ashley Young xuất phát ngay từ đầu.

young

Manchester United cần phải giành chiến thắng trước Liverpool trong chuyến hành quân đến sân Anfield ở vòng 8 Premier League tuy nhiên, HLV Jose Mourinho lại mang đến khá nhiều bất ngờ với sự xuất hiện của Ashley Young và Marouane Fellaini trong đội hình xuất phát.

Từ đầu mùa giải đến nay, Ashley Young rất ít được Mourinho trọng dụng, trong khi đó, Marouane Fellaini lại được đá chính, ngược lại một Juan Mata đang đạt phong độ cao phải ngồi dự bị. Với cách bố trí này, có lẽ chiến lược gia người Bồ đã chịu lắng nghe lời thỉnh cầu của Paul Pogba chăng?

Theo đó, có khả năng tiền vệ người Pháp không còn phải quan tâm đến nhiệm vụ phòng ngự, mà tập trung đá nhô cao, hộ công cho Ibrahimovic. Công việc đánh chặn sẽ được Herrera và Fellaini ở phía dưới đảm nhiệm. Ngoài ra, Man United cũng sẽ tận dụng thời cơ ở những quả treo bóng bổng khi sở hữu những cầu thủ to cao như Fellaini, Pogba, Ibrahimovic hay Chris Smalling. Nên nhớ rằng, The Kop khá yếu bóng vía ở những pha bóng cố định.

Bên kia chiến tuyến, HLV Jurgen Klopp đã tung ra đội hình mạnh nhất ông có trong tay. Cụ thể. Với hàng công đang gồm bộ tứ Firmino, Coutinho, Mane và Sturridge đang vào phom này của The Kop, hàng thủ Man United được dự báo sẽ có một ngày theo kèm rất vất vả.

Views: 190 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar