Home » 2016 » November » 5 » Wenger muốn Oezil gắn bó dài lâu với Arsenal
6:05 AM
Wenger muốn Oezil gắn bó dài lâu với Arsenal

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng kêu gọi tiền vệ Mesut Oezil sớm cam kết tương lai với Arsenal để trở thành huyền thoại như

đàn anh Dennis Bergkamp.

oezil-bergkamp

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Emirates từ Real Madrid năm 2013, Oezil đã trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình Pháo thủ. Mùa giải này, phong độ của ngôi sao người Đức là vô cùng thuyết phục. Chính màn trình diễn đó đã khiến HLV Arsene Wenger liên tưởng tới người học trò cũ Bergkamp.

Chia sẻ với báo giới, HLV người Pháp cho biết: "Tôi nhìn thấy nhiều điểm tương đồng giữa họ. Tôi nghĩ Oezil có thể trở thành huyền thoại tại Arsenal, nếu chịu gắn bó lâu dài. Trong quá khứ, Bergkamp đã từng làm vậy trong một thời gian dài cho đến khi cậu ấy 38 tuổi. Tôi ước Oezil sẽ có thêm 10 năm chơi bóng đỉnh cao nữa. Muốn trở thành biểu tượng tại CLB, bạn phải gắn bó rất lâu.

Sự thay đổi lớn nhất của Oezil hiện tại chính là việc cậu ấy tích cực dâng cao và ghi bàn. Tôi luôn khuyến khích cậu ấy, thuyết phục cậu ấy tập trung tối đa vào trận đấu. Những buổi tập cho thấy Oezil là một chân sút có hạng. Từ từ, cậu ấy dần nhận ra được điều đó."

Hiện tại, Oezil vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2018, và với phong độ thuyết phục này, không sớm thì muộn BLĐ Pháo thủ cũng sẽ đưa ra bản hợp đồng mới đầy hấp dẫn để giữ chân công thần.

Views: 238 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar