Home » 2016 » November » 18 » Vardy sẽ lại khiến nước Anh khiếp sợ
5:56 AM
Vardy sẽ lại khiến nước Anh khiếp sợ

Đã có được bàn thắng đầu tiên sau 15 trận tịt ngòi, liêu tiền đạo Jamie Vardy có thể trở lại phong độ như mùa giải trước?

MAIN-Jamie-Vardy-England-goal-Leicester-City-training

Trong trận hòa 2-2 giữa tuyển Anh và Tây Ban Nha ở loạt trận giao hữu của các Đội tuyển quốc gia giữa tuần qua, tiền đạo của Leicester City đã ghi bàn, chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi kéo dài nhiều tháng qua. Và huấn luyện viên Claudio Ranieri tin rằng, học trò Vardy của ông giờ đã trở thành một con người khác, nhờ bàn thắng đó.

"Tôi đã dẫn dắt rất nhiều tiền đạo trong sự nghiệp của mình, chưa có ai có thể ghi bàn liên tục, ở mọi thời điểm," HLV Ranieri tiết lộ với báo chí. "Thi thoảng họ chững lại trong việc ghi bàn, và sau đó phải khởi động lại mọi thứ. Tôi đang cố giúp Jamie Vardy, giúp anh ấy thay đổi và vượt qua giai đoạn vô duyên trong việc ghi bàn."

"Ngay bây giờ tôi nghĩ cậu ấy đã là một Jamie Vardy khác. Khi cậu ấy vượt qua được giai đoạn khó khăn đó, cậu ấy có thể trở lại. Điều đó là hết sức quan trọng," chiến lược gia có biệt danh "Gã thợ hàn" khẳng định. Vào ngày mai (19/11), Leicester City sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn khó khăn trên sân của Watford, và sự kỳ vọng dĩ nhiên vẫn được đặt vào Jamie Vardy.

Views: 359 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar