Home » 2017 » August » 9 » với nhiều tình huống sóng gió trước khung thành của đối phương
6:13 PM
với nhiều tình huống sóng gió trước khung thành của đối phương

ty le keo bong da hom nay Real Madrid-Man Utd: Cuộc đối đầu nghẹt thở giữa hai dàn sao– Trận thư hùng giữa 2 ông lớn này diễn ra vô cùng kịch tính cùng với sự tỏa sáng của các ngôi sao.

Real Madrid tham gia trận đấu không có mặt siêu sao Ronaldo trong đội hình ra sân. Ngôi sao Bồ Đào Nha đã không có sự chuẩn bị thể lực tốt nhất. Man Utd có vẻ là đội có khởi đầu tốt hơn hẳn với nhiều tình huống sóng gió trước khung thành của đối phương. Nhưng những tình huống đó không quá nguy hiểm. Tiêu biểu chỉ có pha đi bóng của Mkhitaryan vào phút thứ 8.

http://tylekeo88.com/ Nhưng Real Madrid cũng nhanh chóng chứng tỏ sự khó nhằn của mình. Không lâu sau đó, Casemiro đã có đánh đầu nhưng lại dội xà ngang sau cú sút phạt góc. Nhưng anh đã nhanh chóng chuộc tội bằng cách ghi bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, bàn thắng này khá gây tranh cãi vì theo pha quay chậm sau đó, hình như anh đã việt vị.

Untitled-1-1.jpg

Real Madrid-Man Utd: Cuộc đối đầu nghẹt thở giữa hai dàn sao

7m. Rõ ràng bàn thua này của MU là do Lindelof không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đối thủ thoát xuống quá dễ dàng và đánh bại thủ môn quá nhanh chóng. Sau bàn thua, MU bắt đầu tăng tốc độ trận đấu nhưng Real Madrid cũng chống trả rất kiên cường. Nhưng hiệp 1 cũng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sang tới hiệp 2, Mourinho đã gia cố hàng công với Rashford nhưng Real lại bắt đầu chơi phủ đầu. Đương kim vô địch Champions League đã tấn công dồn dập. Và sau đó, Isco đã có bàn thắng gia tăng cách biệt sau một pha phối hợp ăn ý với Bale. Nguyên nhân của bàn thua này là do sai lầm trong hàng thủ của MU. Và cú cứa lòng kỹ thuật của Isco đã hạ gục thủ thành đối phương. Tỷ số được nâng lên 2-0.

Trận đấu được đẩy lên rất cao. Đến phút thứ 61, Real đã có một pha tấn công cực kỳ xuất sắc. Bale đã xâm nhập vào khoảng trống và tung cú dứt điểm. May cho MU là cú sút đã đưa bóng dội trúng xa ngang

k+pc Thời gian trôi về những phút cuối, vì không còn gì để mất, Quỷ đỏ dâng đội hình lên rất cao. Tân bình Lukaku tuy đã có 2 cơ hội vô cùng ngon ăn nhưng anh chỉ có thể ghi được một bàn thắng rút ngắn tỷ số vào phút 62. Thời gian còn lại, Quỷ đỏ không thể kiếm thêm bàn thắng và chấp nhận thua cuộc. Real Madrid đã chính thức giành Siêu cúp châu Âu. Thầy trò Zidane đã có thêm một danh hiệu trước mùa giải mới bắt đầu.

Tỷ số chung cuộc

Real Madrid 2-1 MU (hiệp 1: 1-0)

Cầu thủ ghi bàn

Real Madrid: Casemiro 24′, Isco 52′
MU: Lukaku 62′

Đội hình xuất phát

Real Madrid: Navas; Carvajal, Ramos, Marcelo, Varane; Casemiro, Modric, Kroos; Isco, Benzema, Bale.

Manchester United: De Gea; Lindelof, Valencia, Smalling, Darmian; Herrera; Pogba, Matic, Mkhitaryan, Lingard; Lukaku.

vdieo Real Madrid-Man Utd: Cuộc đối đầu nghẹt thở giữa hai dàn sao

Views: 241 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar