Home » 2017 » November » 25 » Với chiến thắng quan trọng này, Real tạm thời thu hẹp cách biệt xuống còn 7 điểm với đội đầu bảng Barca
10:42 PM
Với chiến thắng quan trọng này, Real tạm thời thu hẹp cách biệt xuống còn 7 điểm với đội đầu bảng Barca

Ronaldo lập công, Real kiên trì bám đuổi Barca.

ket qua bong da truc tiep Chỉ phải tiếp đón đối thủ trong nhóm cầm đèn đỏ là Malaga, nên nhiệm vụ của Real không gì khác ngoài một chiến thắng. Với dàn sao vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Los Blancos nhanh chóng tràn sang phần sân đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc.Và sau vài cơ hội bỏ lỡ, Real đã tìm được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của tiền đạo Karim Benzema.

Nhưng cuối cùng CR7 cũng có bàn thắng cho riêng mình
Nhưng cuối cùng CR7 cũng có bàn thắng cho riêng mình

ti le keo Dù vậy, trước đó phải dành lời khen tặng cho Cristiano Ronaldo với cú đánh đầu đập trúng xà ngang, tạo điều kiện để chân sút người Pháp phá vỡ thế quân bình.Tuy nhiên, 8 phút sau, sự hớ hênh nơi hàng thủ đã khiến Real phải trả giá. Xuất phát từ đường căng ngang thuận lợi của đồng đội bên cánh phải, Diego Rolan khống chế bóng 1 nhịp bằng ngực rồi dứt điểm cực kì quyết đoán tung lưới Real.

Sai lầm thuộc về trung vệ Jesus Vallejo khi anh không theo kèm sát chân sút phía Malaga.Thế nhưng, niềm vui của đội khách chỉ kéo dài vỏn vẹn đúng 2 phút, bởi sau đó Casemiro bật cao không chiến dũng mãnh giúp Real tái lập thế dẫn bàn. Trong quãng thời gian còn lại của hiệp 1, nhà ĐKVĐ La Liga sở hữu không ít cơ hội ngon ăn, song đều bỏ lỡ đáng tiếc, nổi bất nhất dĩ nhiên là Ronaldo.Sang hiệp 2, Real tiếp tục nắm quyền kiểm soát thế trận.

vtv6 trực tiếp bóng đá Dù vậy, sự thiếu quyết liệt ở khâu phòng ngự một lần nữa khiến họ phải nhận trái đắng. Phút 58, Chory Castro có bóng trước khu vực 16m50. Tiền vệ 33 tuổi thoải mái căn chỉnh mà không gặp bất kì trở ngại nào từ dàn cầu thủ Real, trước khi tung cú sút bằng chân trái uy lực gỡ hòa.May mắn cho Real khi ở thời khắc khó khăn nhất, Ronaldo đã kịp thời tỏa sáng cứu rỗi đội nhà.

Phút 76, Luka Modric mang về quả phạt đền và chủ nhân giải The Best 2017 đã chuyển hóa thành công, qua đó giúp Los Blancos nhọc nhằn giữ lại 3 điểm ở lại Santiago Bernabeu. Đáng chú ý, đây mới là bàn thứ 2 của Ronaldo tại La Liga 2017/18.Với chiến thắng quan trọng này, Real tạm thời thu hẹp cách biệt xuống còn 7 điểm với đội đầu bảng Barca.Tuy nhiên, khoảng cách sẽ được tái lập thành 10 điểm nếu gã khổng lồ xứ Catalan hạ Valencia ở trận cầu đêm mai (27/11).

Young ghi bàn may mắn, M.U thắng nhọc Brighton.

vn2 Man United đã chơi bế tắc gần như cả trận, khi gặp phải hàng phòng ngự dày đặc của Brighton. Nhưng nhờ một cú sút đập vào cầu thủ đối phương đi đổi hướng, Quỷ đỏ đã có bàn thắng để hạ đội khách với tỷ số 1-0.

HLV Jose Mourinho giữ nguyên đội hình đã hạ Newcastle 4-1 hồi tuần trước để đá với Brighton. Thế nhưng, Quỷ đỏ đã gặp vô số khó khăn trong việc tìm đường đến với cầu môn đội bóng mới lên hạng.Brighton thi đấu cả hiệp 1 với gần như toàn bộ 11 cầu thủ lui về phần sân nhà. Họ biến các khoảng không gian xung quanh khu cấm địa trở nên ngột ngạt. Các khoảng trống bị kiểm soát tối đa bởi số đông cầu thủ.Trước tấm áo giáp 2-3 lớp đó, Man United rơi vào bế tắc.

Lúng túng trước áo giáp sắt
Lúng túng trước áo giáp sắt

Những cầu thủ khéo léo, có tốc độ bên phía M.U như Anthony Martial hay Marcus Rashford được tập trung khá nhiều bóng. Nhưng Martial và Rashford thường chỉ vượt qua được một cầu thủ đối phương rồi bị chặn lại.Brighton đã phòng ngự một cách kỷ luật và cực kỳ kiên định. Ngay cả khi đã giành lại bóng, họ cũng chỉ để vài cầu thủ xâm nhập vòng cấm đối phương. Lối phòng ngự số đông cùng việc Man United thiếu những cầu thủ khéo léo đã khiến hiệp 1 diễn ra khá nhạt nhẽo. Có rất ít tình huống nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành hai đội.Chứng kiến sự bế tắc trên sân của các học trò, HLV Jose Mourinho đã đưa Zlatan Ibrahimovic vào sân ở phút 62. Man United từ bỏ những pha đột phá xâm nhập vòng cấm hay sút xa.

Thay vào đó, họ liên tục đưa bóng ra biên rồi treo vào vòng cấm cho những cầu thủ cao lớn như Romelu Lukaku, Paul Pogba và Ibrahimovic không chiến. Dù vậy, sự thay đổi này cũng không giúp gì nhiều cho Quỷ đỏ.Trong phần còn lại của trận đấu, M.U có khá nhiều cơ hội trước khung thành của của môn Ryan. Từ Ibrahimovic cho tới Henrikh Mkhitaryan đã có những pha uy hiếp cầu môn, nhưng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi.Chung cuộc Man United đánh bại Brighton với tỷ số 1-0. Kết quả này giúp thầy trò Mourinho tạm thu hẹp cách biệt với đội dẫn đầu Man City xuống còn 5 điểm. Song những gì diễn ra trên sân Old Trafford cho thấy M.U chưa phải là một đội bóng toàn diện. Họ thiếu những giải pháp hiệu quả để phá vỡ hàng phòng ngự số đông của đối phương. Đây sẽ là vấn đề lớn của Quỷ đỏ trên con đường chinh phục ngai vàng Premier League.

Views: 181 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: Với chiến thắng quan trọng này, Real tạm thời thu hẹp cách biệt xuố | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar