Home » 2016 » November » 15 » Tin World Cup Sao tuyển Đức hết lời ca ngợi và biết ơn Arsenal
5:24 AM
Tin World Cup Sao tuyển Đức hết lời ca ngợi và biết ơn Arsenal

Serge Gnabry, người vừa có màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo ĐT Đức, cảm thấy thời gian tập luyện tại Arsenal giúp anh trở thành cầu thủ như hiện nay.

sao-tuyen-duc-het-loi-ca-ngoi-va-biet-on-arsenal-1

Tiền vệ hiện đang khoác áo Werder Bremen này gia nhập học viện trẻ của Arsenal trong năm 2011, nhưng trở về Đức trước mùa giải sau khi thất bại trong việc chen chân vào đội hình chính của Pháo thủ.

Mới đây, Gnabry đã có trận ra mắt ĐTQG cực kỳ thành công với cú hat-trick vào lưới chủ nhà San Marino trong chiến thắng hủy diệt 8-0 của thầy trò Joachim Loew. Qua đó, trở thành người đầu tiên kể từ Dieter Mueller năm 1976 ghi 3 bàn ở trận ra mắt ĐT Đức.

"Tôi có lẽ sẽ không có được cơ hội khoác áo đội tuyển quốc gia nếu không có quãng thời gian ở Anh," Gnabry nói với RND. "Có được phong cách chơi của Arsenal. Tôi học được rất nhiều và cải thiện khi tập luyện với những cầu thủ lớn tại Arsenal trong ba năm."

Gnabry sau đó tiết lộ, anh đã nghĩ là một trò đùa khi nhận được cuộc gọi của HLV Joachim Low mời tập trung ĐTQG. "Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia đã gọi cho tôi và phải mất vài giây tôi mới nhận ra đó là ông ấy,"Gnabry nói thêm. "Có rất nhiều chương trình giả giọng nói và tôi không muốn trở thành nạn nhân của một trò đùa như vậy."

Views: 251 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar