Home » 2018 » June » 28 » THÔNG TIN XUNG QUANH
3:13 PM
THÔNG TIN XUNG QUANH

keo7m tiso : Nhật Bản đang trở thành niềm tự hào lớn nhất của châu Á. Đêm nay, họ đứng trước cơ hội tuyệt vời để lọt vào vòng 7m cn vn 1/8 khi đối đầu với một Ba Lan đã bị loại. Với những gì đã thể hiện từ đầu vòng bảng, Samurai xanh hoàn toàn đủ sức bẻ gãy cánh Đại bàng trắng.

THÔNG TIN XUNG QUANH
– Theo tỷ lệ châu Á, Ba Lan thắng 9, hòa 2, thua 9 ở 20 trận gần nhất; Nhật Bản thắng 8, thua 12 ở 20 trận vừa qua.
– Trên sân trung lập, Ba Lan thua cả 3 trận gần nhất; Nhật Bản thắng 3, thua 5 ở 8 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối hiệp 1
17/20 trận gần nhất của Ba Lan và cả 8 trận vừa qua của Nhật Bản có ít nhất 1 lần lưới rung từ phút 16 đến 45. Cả 3 trận gần nhất trên sân trung lập của Ba Lan và 5 trận gần đây trên sân trung lập của Nhật Bản cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 30 phút cuối hiệp 1.

DỰ ĐOÁN: 0-1

trục tiếp bóng đá Nhận định bóng đá Bỉ vs Anh, 01h00 ngày 29/6: Đang vui, đừng đứt dây đàn

Lâu lắm rồi ĐT Anh mới trải qua một loạt trận vòng bảng ty le keo ma caoWorld Cup rực rỡ đến thế. Hy vọng rằng ở trận tranh ngôi đầu bảng đêm nay, trong bối cảnh đối thủ có dấu hiệu buông, người Anh sẽ không đặt nặng toan tính để lần đầu tiên kể từ năm 1982 toàn thắng cả 3 trận vòng bảng.

THÔNG TIN
Bỉ: Hazard, Lukaku và Mertens đau nhẹ
Anh: Không có cầu thủ nào dính chấn thương.
ĐT Anh thắng 5/7 trận gần đây theo châu Á
ĐT Bỉ thắng cả 4 trận gần nhất theo châu Á.
Cả 2 trận đấu của ĐT Anh tại World Cup lần này đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.

CỤC DIỆN BẢNG G
Anh và Bỉ đã chắc chắn đi tiếp
Tunisia và Panama đã bị loại
Nếu Anh và Bỉ hòa nhau trong trận đấu tối nay, Anh sẽ sẽ nhất bảng với điều kiện nhận ít thẻ vàng hơn Bỉ (hiện tại Anh đã phải nhận 2 thẻ, Bỉ 3 thẻ).
Theo FIFA, trong trường hợp cả 2 đội bằng nhau cả về số thẻ vàng, thì sẽ tiến hành bốc thăm xem đội nào nhất bảng.

ĐẶC BIỆT
Dưới 10 quả phạt góc: Cả 2 trận đấu của ĐT Anh tại World Cup lần này đều có dưới 10 quả phạt góc. Trận gần nhất của ĐT Bỉ gặp Tunisia cũng có dưới 10 quả phạt góc. Kịch bản này nhiều khả năng tái diễn.

ĐT Anh phải lấy ngôi đầu bảng

ĐT Anh phải lấy ngôi đầu bảng

Pháp – Argentina: Cuộc chạm trán trong mơ

Pháp - Argentina Cuộc chạm trán trong mơ

Pháp – Argentina Cuộc chạm trán trong mơ

TRẺ ĐẤU GIÀ

Ở trận gặp Nigeria tại vòng bảng rạng sáng qua, Argentina tung ra đội hình xuất phát có độ tuổi trung bình lên tới 30 tuổi 189 ngày. Đây là đội hình già nhất của Albiceleste trong lịch sử 88 năm tham dự World Cup. Thế hệ tài năng của những Messi, Mascherano, Higuain, Aguero, Di Maria, Otamendi đều đã bước qua tuổi 30. Giải đấu trên đất Nga là cơ hội cuối cùng để họ tỏa sáng.

Nhưng chắc chắn, đó là trận thư hùng ở tầm cỡ thế giới. Cả Pháp lẫn Argentina đều chưa đạt điểm rơi phong độ ở vòng bảng. Ngoại trừ Messi, những Di Maria, Higuain, Aguero đều chưa đáp ứng kỳ vọng. Tương tự bên phía Pháp, Griezmann, Dembele vẫn chưa là chính mình. Rất có thể, họ “để dành” tất cả cho cuộc họp thượng đỉnh tại Kazan Arena.

LẠ MÀ QUEN

Đây mới là lần đầu tiên sau 40 năm, Pháp chạm trán Argentina tại đấu trường World Cup. Trước đó tại vòng bảng World Cup 1978, Argentina của những Mario Kempes, Daniel Passarella đã giành thắng lợi 2-1 trước Platini và các đồng đội. Đó cũng là giải đấu mà Argentina giành chức vô địch World Cup đầu tiên.

Pháp nhỉnh hơn về lực lượng đồng đều và sức trẻ. Nhưng Argentina có kinh nghiệm và sự lọc lõi. Pháp có Mbappe, Griezmann thì Argentina có Messi, Di Maria. Một bữa tiệc được cả thế giới chờ đợi ở Kazan, giữa những ngôi sao tấn công sáng giá nhất làng túc cầu.

Thomas Mueller: Đã đến lúc dừng lại

Mueller bị vứt lên ghế dự bị ở trận đấu quyết định với Hàn Quốc. Nếu Leon Goretzka không chơi quá tệ, fan Die Mannschaft có thể cảm nhận rõ sự khác biệt. Nhìn chung, Mueller đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp dù chưa bước đến tuổi 30.

Nếu Loew tại vị, ông vẫn sẽ cho gọi Mueller vì những lý do cảm tính. Cả khi một HLV khác lên thay, việc gạt bỏ một công thần như Mueller cũng gần như tối kỵ. Nhưng nếu thực sự muốn những điều tốt nhất cho quê hương, hoặc là Mueller phải thay đổi mình (điều không thể suốt 3 năm qua), hoặc là giã từ ĐTQG để lưu giữ những kỷ niệm đẹp cuối cùng.

Quên Neymar đi, Coutinho mới là chủ nhân ‘chiếc đũa phép’

Ở trận cuối vòng bảng của Brazil, Coutinho cũng đem đến lợi thế dẫn trước cho Selecao bằng đường chuyền chuẩn xác xé toang hàng thủ Serbia cho Paulinho băng xuống ghi bàn. Như vậy, Coutinho đã đóng góp trực tiếp vào 3/4 bàn thắng của Brazil tại World Cup năm nay. Coutinho cũng là cầu thủ Brazil đầu tiên kể từ Pele năm 1958 ghi bàn hoặc kiến tạo trong 3 trận đầu của Brazil tại 1 kỳ World Cup.

Với những gì Neymar và Coutinho đã trình diễn, không nói quá khi tiền vệ của Barca mới là cầu thủ quan trọng nhất của Brazil hiện tại. Mọi người đều nói về Neymar nhưng chính Coutinho mối là người “gánh đội” thực sự

Views: 238 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: keo7m kqbd, keo7m tiso, THÔNG TIN XUNG QUANH, keo7m | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar