Home » 2017 » August » 10 » Theo nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha và Anh
5:48 PM
Theo nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha và Anh

ty le bong da hom nay Coutinho về Barcelona với giá 120 triệu đô – MU quyết tậu thêm tân binh) Thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, 2 ông lớn châu Âu vẫn đang cố hoàn thành những thương vụ cuối cùng.

http://tylekeo88.com/ Những ngày cuối cùng, TTCH lại trở nên cực kỳ sôi động, đặc biệt là đối với những ông lớn. Hiện tại, Liverpool vẫn chưa tìm được 1 tân binh thực sự chất lượng. Hơn thế nữa, họ lại sắp phải nói lời chia tay với ngôi sao Phillippe Coutinho. Theo nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha và Anh thì Barcelona đã thuyết phục thành công Liverpool nhả Coutinho. Theo đó, Barce sẽ trả cho Liverpool đến 90 triệu euro. Ngoài ra, họ cũng phải đưa thêm 30 triệu euro tùy theo thành tích của Coutinho và Barcelona. Coutinho có thể sẽ thành thành viên của Nou Camp ngay trong tuần này.

Untitled-1-copy.jpg

Coutinho về Barcelona với giá 120 triệu đô – MU quyết tậu thêm tân binh

Ngoài Coutinho, Liverpool cũng phải chia tay với một tiền vệ tài năng khác là Emre Can. Theo đó, anh sẽ đến Juventus với mức giá 30 triệu euro.

vn2.7msport Đối với Arsenal, tình hình của họ cũng chẳng mấy khả quan. Thương vụ Thomas Lemar có vẻ không như mong đợi. Pháo thủ còn đối mặt với nguy cơ mất đi một số trụ cột trong lực lượng của mình. Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã ra giá 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Alex Oxlade Chamberlain. Giới báo chí trước đó cũng đồn đại và xác nhận rằng HLV Conte đã ngắm Chamberlain từ rất lâu.

xem bong da truc tiep Alexis Sanchez cũng đang được rất nhiều đại gia châu Âu dòm ngó. Có thể kể đến PSG và Manchester City. Hiện tại thì HLV Wenger đã từ chối bán Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nhưng hợp đồng của tiền đạo người Chile với Arsenal chỉ còn có 1 năm. Và anh cũng đã bày tỏ rằng mình muốn rời Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Fabinho quyết gây khó Monaco, đòi về với Quỷ đỏ

Sau khi thua Siêu cúp châu Âu, Mourinho hiểu rằng mình cần thêm cầu thủ chất lượng ở biên. Nhưng các thương vụ MU đang theo đuổi đều rất mù mịt. MU đã phải từ bỏ Ivan Perisic và Gareth Bale. Những thương vụ khác như Danny Rose lẫn Sergi Roberto đều rất khó khăn khi mức giá 50 triệu bảng đều bị Tottenham lẫn Barca từ chối thẳng thừng. Nhưng may mắn cho họ là Zlatan Ibrahimovich sẽ ở lại MU.

Theo tờ The Sun, Fabinho đang bị chịu hình phạt từ HLV Jardim do có những hành vi cư xử không đúng mực. Theo đó, cầu thủ này được cho là đang cố tình gây sức ép lên BLĐ của Monaco. Anh muốn CLB tạo điều kiện để đến Old Trafford. Và MU cũng sẵn sàng chi trả 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Coutinho về Barcelona với giá 120 triệu đô – MU quyết tậu thêm tân binh

Views: 242 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar