Home » 2017 » June » 16 » Theo Daily Mail, huyền thoại M.U Ryan Giggs có thể dẫn dắt Southampton
6:16 PM
Theo Daily Mail, huyền thoại M.U Ryan Giggs có thể dẫn dắt Southampton

ca cuoc Theo Daily Mail, huyền thoại M.U Ryan Giggs có thể dẫn dắt Southampton từ mùa giải 2017/18. Lúc này, The Saints vẫn đang tìm kiếm thuyền trưởng mới sau sự ra đi của HLV Claude Puel.
Từ 1 phút trước

22h05': Chuyển nhượng


Theo tờ L'Equipe (Pháp), trung vệ Pepe nhiều khả năng sẽ cập bến PSG sau khi chia tay Real. Tại đây, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ kết hợp với những Thiago Silva hay Marquinhos để tạo thành hàng thủ chắc chắn cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Từ 5 phút trước

21h45': Ngoại hạng Anh


Theo truyền thông Anh, 7m Chelsea đã chiêu mộ được 1 tân binh ở phiên chợ Hè này nhưng sẽ chỉ công bố vào ngày 1/7. Điều này chắc hẳn mang đến tin vui cho người hâm mộ The Blues. Lúc này, Chelsea đang nhắm tới Romelu Lukaku (Everton), Tiemoue Bakayoko (Monaco) và thủ thành Willy Caballero (tự do).
Từ 28 phút trước

21h25': tructiepbongda Ngoại hạng Anh


Thủ thành Thibaut Courtois đã từ chối đề nghị ký hợp đồng mới của Chelsea, nhưng đôi bên hi vọng sẽ sớm đạt thỏa thuận trước mùa giải 2017/18. Hiện tại, tuyển thủ Bỉ đang nhận lương 100.000 bảng/tuần tại The Blues và muốn con số tăng lên gấp đôi nếu gia hạn.
Từ 50 phút trước

21h05': Serie A


Siêu cò Mino Raiola - người đại diện của thủ thành Gianluigi Donnarumma tuyên bố sẽ kiện AC Milan nếu Rossoneri ngăn cản thân chủ của ông ra đi. "Người gác đền" 18 tuổi mới đây cương quyết không gia hạn hợp đồng với Milan để tìm bến đỗ mới. Hiện PSG và Real đang theo đuổi Donnarumma.
Từ 1 giờ 4 phút trước

20h50': Chuyển nhượng


Monaco đã chiêu mộ thành công cựu thủ thành Wolfsburg, Diego Benaglio theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo đó, "người gác đền" 33 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Stade Louis II trong 3 năm, tức đến tháng 6/2020.
Từ 1 giờ 26 phút trước

20h35': La Liga


Cựu chủ tịch Barca, Joan Laporta tiết lộ suýt chút nữa siêu sao Lionel Messi đã gia nhập Inter năm 2006. Khi ấy, Nerazzurri sẵn sàng chi khoản tiền giải phóng hợp đồng (150 triệu euro) để sở hữu chân sút người Argentina. Tuy nhiên, Barca đã từ chối và nâng mức phí phá vỡ hợp đồng lên con số 250 triệu euro như hiện nay.


20h20': Ngoại hạng Anh


Tiền đạo Danny Welbeck tin rằng, người đồng đội Alex Oxlade-Chamberlain có thể đảm nhận tốt vai trò tiền vệ trung tâm ở cả Arsenal cũng như ĐT Anh.
Từ 1 giờ 50 phút trước

20h05': La Liga


Thông tin Cristiano Ronaldo muốn chia tay Real Madrid ngay tại Hè này đang trở nên có cơ sở hơn khi mới nhất, anh vắng mặt trong video quảng bá áo đấu mới của Los Blancos. Cụ thể, những ngôi sao từ Karim Benzema, Gareth Bale, Toni Kroos đến HLV Zinedine Zidane đều xuất hiện hoành tráng trong video, ngoại trừ đương kim Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Ronaldo.

Messi suýt chút nữa là người của Inter

Từ 2 giờ 7 phút trước

19h50': Ngoại hạng Anh


Tân binh trị giá 35 triệu euro của M.U, Victor Linderlof rất tự tin về khả năng đá phạt của bản thân, và muốn được trao cơ hội thể hiện tại Quỷ Đỏ. Trong quá khứ, hậu vệ 22 tuổi đã không ít lần ghi bàn đẹp mắt từ chấm đá phạt cho Benfica.
Từ 2 giờ 21 phút trước

19h40': Serie A 


Hậu vệ Dani Alves cho rằng, người đồng đội Paulo Dybala một ngày nào đó phải rời Juventus để phát triển sự nghiệp lên đẳng cấp cao nhất.
Từ 2 giờ 32 phút trước

19h30': Ngoại hạng Anh


Trước tin đồn HLV Antonio Conte có thể sớm ra đi vì những bất đồng về chính sách chuyển nhượng, Chelsea khẳng định không hề có sự việc như vậy và chiến lược gia người Italia vẫn đang hạnh phúc tại CLB. 

Views: 229 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar