Home » 2017 » July » 7 » Theo các tờ báo này, MU ban đầu không ưu tiên Lukaku
6:48 PM
Theo các tờ báo này, MU ban đầu không ưu tiên Lukaku

MU chi 75 triệu bảng, chiêu mộ bom tấn Lukaku – Rất nhiều hãng tin lướn ở Anh đã đồng loạt đưa tin tức về thương vụ “khủng” này.

Các tờ báo lớn cuả Anh cho biết MU và Everton đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Romelu Lukaku với mức giá lên đến 75 triệu bảng.  Tiền đạo người Bỉ này có thể gia nhập MU vào ngày 6 hoặc 7/7.

MU chi 75 triệu bảng, chiêu mộ bom tấn Lukaku

MU chi 75 triệu bảng, chiêu mộ bom tấn Lukaku

tỉ lệ tỉ số bóng đá hôm nay Theo các tờ báo này, MU ban đầu  không ưu tiên Lukaku trong kế hoạch chuyển nhượng. Nguyên nhân là do bị hét giá với số tiền 100 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng tìm cơ hội mua Alvaro Morata từ phía Real Madrid. Nhưng vì thương vụ Morata bị trì hoãn và Everton muốn đưa Wayne Rooney về nên nên thỏa thuận đã được diễn ra.

Vụ chuyển nhượng đã hoàn thành trong ngày 6/7 vừa qua. Lukaku sẽ trải qua kiểm tra y tế, kí kết hợp đồng và sẽ ra mắt CLB mới. Chính thợ chụp ảnh áo thi đấu của Quỷ đỏ đã chia sẻ lên trang Twitter của mình.

Bên cạnh đó, theo một số nguồn tin cho hay, Everton chấp nhận giảm giá cho MU vì họ đã có  được Wayne 7m Rooney mùa tới. Cầu thủ này lẫn CLB vẫn chưa có bất kỳ đồng thuận nào về mức lương trong tương lai. Hiện mức lương của Rooney ở MU tới 250.000 bảng/tuần. Nhiều khả năng MU cho Everton mượn để không phải trả lương trogn thời gian ban đầu.

Lukaku được biết đến là tay săn bàn hàng đầu của Premier League. Anh đã ghi bàn 71 lần trong 33 trận đã đấu cho Everton. Dù Everton rất muốn níu kéo Lukaku nhưng anh lại muốn thi đấu tại Champions League.

tructiepbongda Everton phủ nhận bán Lukaku cho MU

Theo một nguồn tin nội bộ ở CLB Everton, cuộc thỏa thuận giữa 2 CLB này đều chỉ ở mức độ tiến triển tốt. Phái Everton vẫ còn nhiều khúc mắc ở thương vụ Rooney. Và tiền đạo này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giảm giá mua Lukaku cho MU.

Nhưng Everton phủ nhận việc bán Lukaku cho thấy đây chỉ là  động thái mang tính tạm thời. Bởi vì mọi bằng chứng cho thấy Lukaku đã có mặt ở MU vào thời điểm này.

Dù vậy việc Everton phủ nhận đã bán Lukaku xem ra chỉ là một động thái mang tính tạm thời, bởi mọi dấu hiệu đều chỉ ra rằng Lukaku thậm chí có lẽ đã có mặt ở Manchester vào lúc này.

MU chi 75 triệu bảng, chiêu mộ bom tấn Lukaku

Views: 236 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar