Home » 2017 » July » 20 » Tham dự giải này, Đội quân áo đỏ quyết tâm gỡ gạc thể diện
5:50 PM
Tham dự giải này, Đội quân áo đỏ quyết tâm gỡ gạc thể diện

ty le ca cuoc Tháo bỏ nút thắt Liverpool nhanh chóng hạ gục Crystal Palace 2-0 – Liverpool đã có màn ra quân ấn tượng tại cúp Tứ Hùng đang diễn ra tại Hong Kong.

Ở trận giao hữu trước đó, Liverpool đã bị Wigan cầm hoà thất vọng 1-1 trên sân khách. Sau đó, họ đã nhanh chóng bay sang Hong Kong để tham dự giải Premier League Asia Trophy. Tham dự giải này, Đội quân áo đỏ quyết tâm gỡ gạc thể diện. Đồng thời đây cũng là sự chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ diễn ra trong 3 tuần nữa.

Th%C3%A1o-b%E1%BB%8F-n%C3%BAt-th%E1%BA%AFt-Liverpool-nhanh-ch%C3%B3ng-h%E1%BA%A1-g%E1%BB%A5c-Crystal-Palace-2-0.jpg

Tháo bỏ nút thắt Liverpool nhanh chóng hạ gục Crystal Palace 2-0

http://tylekeo88.com/ Trận đầu gặp Crystal Palace, Liverpool ra sân với rất nhiều chân sút lão luyện cũng như dàn tân binh đắt giá. Có thể kể đến Mohamed Salah mới chiêu mộ trong mùa hè vừa rồi. Nhưng suốt cả hiệp 1, The Kop không thể nào xuyên thủng khung thành của đội bóng thành London.

Sang hiệp 2, HLV Klopp đã thay 10/11 của đội hình xuất phát, chỉ trừ thủ môn Simon Mignolet. Và chính đội hình 2 này lại tháo bỏ nút thắt từ hiệp 1, mang lại hiệu quả tốt hơn hẳn. Vào phút 61, sau khi nhận đường chuyền từ Divock Origi, Dominic Solanke đã xoay người dứt điểm chéo sân, ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool. Solanke là tân binh trẻ đến từ U20 Anh, đội vừa vô địch U20 World Cup.

7m cn Đội bóng áo đỏ liên tục ép sân sau đó. Phút 79, sau đường chuyền của James Milner phía cánh trái, Philippe Coutinho xông vào dứt điểm, nhưng không thành công. Nhưng rất may, Origi đã nhanh chóng ứng biến trong tình huống lộn xộn đó. Anh đã nhẹ nhàng tung chấn, ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool.

trực tiếp bóng đá Chiến thắng này giúp đưa The Kop tiếng vào vòng chung kết Premier League Asia Trophy 2017. Đối thủ của họ sẽ là Leicester City. Đội bóng cựu vương giải Ngoại hạng 2016 cũng đã đánh bại West Brom 7-6 sau loạt đá luân lưu ( hòa nhau 1-1 trong 2 hiệp chính). Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/07 trên SVĐ Hong Kong. Crystal Palace cũng sẽ đá tranh hạng ba với West Brom cùng ngày.

Tỉ số chung cuộc:

Liverpool 2-0 Crystal Palace

Cầu thủ ghi bàn:

Solanke 61′, Origi 79′

Đội hình xuất phát của 2 đội:

Liverpool: Simon Mignolet, Joel Matip, Alberto Moreno, Joseph Gomez, Adam Lallana, Jordan Henderson. Trent Arnold, Roberto Firminon,Mohamed Salah, Daniel Sturridge, Benjamin Woodburn

Crystal Palace: Wayne Hennessey, Damien Delaney, Scott Dann, Joel Ward, Jeffery Schlupp. Jason Puncheon, Andros Townsend, Luka Milivojevic, Wilfred Zaha, Christian Benteke, Keshi Anderson

Tháo bỏ nút thắt Liverpool nhanh chóng hạ gục Crystal Palace 2-0

Views: 220 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar