Home » 2017 » June » 20 » thời điểm “Người đặc biệt” còn dẫn dắt Real Madrid
7:52 PM
thời điểm “Người đặc biệt” còn dẫn dắt Real Madrid

Tổng hợp tin chuyển nhượng bóng đá 20/6 sôi sục châu âu. AC Milan mở lại các cuộc đàm phán với Donnarumma; Inter Milan hỏi mua Iniesta; Mourinho bị cáo buộc trốn thuế… là những tin tức đáng chú ý cuối cùng trong ngày 20/6.

Tổng hợp tin chuyển nhượng bóng đá 20/6 sôi sục châu âu

matic-min.png

tilecacuoc Jose Mourinho đã bị tòa án ở Tây Ban Nha cáo buộc trốn 3,3 triệu euro tiền thuế trong giai đoạn 2011-2012, thời điểm “Người đặc biệt” còn dẫn dắt Real Madrid. Mourinho đã khai báo không chính xác nguồn thu nhập từ bản quyền hình ảnh nhằm hưởng lợi bất chính.

Nhân dịp nghỉ hè, 7m Philippe Coutinho đã rủ rê gia đình Alberto Moreno về thăm quê hương Brazil. Họ đã cùng nhau thăm thú một số cảnh quan, trong đó có tượng Chúa cứu thế ở Rio de Janeiro.

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng của Gabriel Jesus cuối mùa qua và tin đồn mua Alexis Sanchez của Man City, Sergio Aguero vẫn không lo mất vị trí ở sân Etihad. Anh xác nhận sẽ ở lại Man City cho đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2020. Tài năng trẻ Reece Oxford của West Ham đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẽ gia nhập M’Gladbach theo bản hợp đồng cho mượn cả mùa giải.

tructiepbongda Nemanja Matic rất quan tâm tới việc chuyển tới thi đấu cho M.U dưới trướng Jose Mourinho. Đại diện của tiền vệ này vẫn giữ liên lạc thường xuyên với Mourinho, người đang muốn bổ sung 1 tiền vệ phòng ngự đẳng cấp cho Quỷ đỏ.

Erik Lamela sẽ phải ngồi ngoài ở phần đầu của mùa giải 2017/18 vì vấn đề ở hông. Chấn thương dai dẳng này khiến cầu thủ người Argentina không thể thi đấu cho Tottenham từ tháng 10/2016.

Laliga sôi sục cùng Ronaldo.

Cristiano Ronaldo sẽ phải có mặt tại tòa án ở Pozuelo (Madrid) vào lúc 11 giờ sáng ngày 31/7 tới (giờ địa phương) để giải trình về những cáo buộc trốn thuế với số tiền lên tới 14,7 triệu euro.

Chủ tịch Florentino Perez xác nhận Neymar từng tiến đến rất gần Real. Ông cho biết: “Neymar đã vượt qua kiểm tra y tế ở Real. Chúng tôi đã cố gắng để anh ấy về Bernabeu, nhưng cuối cùng nhìn ra một điểm bất khả thi và chúng tôi đã rút ra khỏi thỏa thuận”.

Seria A vẫn hăng say mua sắm.

Dani Alves đã gặp lãnh đạo Juventus để đệ trình yêu cầu rời đi. Tiền vệ người Brazil đã đồng ý điều khoản cá nhân với Man City. Giờ đây chỉ chờ Juve bật đèn xanh, thương vụ này sẽ hoàn tất.

Inter Milan đã hỏi mua tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona. Vì Iniesta chỉ còn hợp đồng đến mùa hè 2018 với đội chủ sân Nou Camp. Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter đã gặp người đồng cấp Ariedo Braida. Minh chứng của Barca trong bữa tối vào ngày thứ Hai vừa qua để bàn về thương vụ này.

Views: 585 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar