Home » 2017 » May » 31 » Thực tế ấy khiến nhiều người khẳng định Zidane
6:01 PM
Thực tế ấy khiến nhiều người khẳng định Zidane

trận đấu hôm nay Chỉ sau 17 tháng nắm quyền ở đội 1 Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặt hái được rất nhiều thành công.

Trước khi dẫn dắt đội 1, HLV Zidane từng có thời gian làm việc cho đội B của Real. Dưới sự chỉ đạo của Zizou, Real Castilla chơi không thực sự ấn tượng. Thực tế ấy khiến nhiều người khẳng định Zidane không thể sánh được HLV Pep Guardiola, người từng giúp Barca B vô địch giải hạng 3 Tây Ban Nha trước khi đưa đội 1 Barca tới đỉnh cao thế giới.

Tuy nhiên, ở đội trẻ HLV Zidane không có trong tay những cầu thủ chất lượng cỡ 7m Sergio Busquets hay Pedro giống như HLV Guardiola. Trong tay HLV Zidane chỉ có cái tên đáng chú ý Martin Odegaard, nhưng tiền vệ tuổi teen người Na Uy này không thể hiện được gì nhiều và còn được gửi sang Heerenveen theo dạng cho mượn.

Lên đội 1 Real, HLV Zidane sở hữu những ngôi sao chất lượng hơn hẳn. Thế nên chẳng ngạc nhiên khi ông không thể giúp Real Castilla thăng hạng, nhưng lại mang về cho đội 1 cả chức vô địch tructiepbongda La Liga lẫn Champions League.

truyenthong.jpg

Mỗi khi nhận được những câu hỏi khó, HLV Zidane vẫn tỏ thái độ hết sức thân thiện với các phóng viên. Thuyền trưởng Real cũng nói tiếng Tây Ban Nha trôi chảy nên những cuộc trao đổi giữa ông và giới truyền thông không diễn ra trong bầu không khí nặng nề. Nhìn chung, HLV Zidane giữ được mối quan hệ rất tốt với báo giới.

Đội bóng của HLV Zidane được xây dựng trên nền tảng đề cao sự chặt chẽ của hàng thủ và tuyến giữa. Đây cũng chính là phong cách của ĐT Pháp từng giành cúp vàng thế giới trên sân nhà năm 1998. Với Zidane, ghi thật nhiều bàn thắng không quan trọng bằng việc phải hạn chế tối đa số bàn thua.

Ở La Liga, HLV Zidane đã giúp Real thu về tới 146 điểm trong tổng số 174 điểm tối đa mà "Kền kền trắng" có thể thu được từ 58 trận. Dù trận đấu với Juventus còn chưa diễn ra, riêng việc Real dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane lọt vào 2 chức vô địch Champions League liên tiếp cũng là điều rất đặc biệt.

Views: 231 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar