Home » 2017 » August » 28 » Tất cả đều đảm nhiệm những vị trí chủ chốt từ hậu vệ cho đến hàng tiền đạo
5:40 PM
Tất cả đều đảm nhiệm những vị trí chủ chốt từ hậu vệ cho đến hàng tiền đạo

ty le bong da truc tuyen Chelsea-Everton: Morata tỏa sáng; Chelsea gầm vang sức mạnh – Hạ gục Everton, Chelsea đang chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối của mình tại Premier League.

Bước vào vòng đấu thứ 3, HLV Conte đã đưa tới 5 cầu thủ người Tây Ban Nha vào đội hình thi đấu. Tất cả đều đảm nhiệm những vị trí chủ chốt từ hậu vệ cho đến hàng tiền đạo. Azpilicueta đảm đương hàng phòng ngự trong khi Alonso sẽ giữu vững tuyến đầu. Bộ ba Pedro-Fabregas-Morata ngày càng ăn ý và phối hợp hiệu quả hơn.

ty le ca cuoc hom nay Trong chiến thắng 2-0 trước Everton, có thể nói nhờ có những cầu thủ xứ bò tót đã lập công lớn. Trong số 5 cầu thủ được cho điểm cao nhất ở trận này thì có đến 4 cái tên Tây Ban Nha được nhắc đến. Đặc biệt là Cesc Fabregas đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc trong trận này.

Chelsea-Everton: Morata tỏa sáng; Chelsea gầm vang sức mạnh

Untitled-1-copy-16.jpg

Khi bước vào trận đấu, Everton chủ trương chơi phòng ngự thật chặt. Lối chơi này của đối phương khiến những nhà ĐKVĐ gặp khá nhiều khó khăn lúc đầu. Cho đến tận phút thứ 27 thì sự bế tắc đã được khai thông. Sau khi nhận đường chuyền từ Morata, Fabregas dứt điểm bằng mà ngoài, hạ gục Pickford. Tỷ số được mở cho The Blue.

ty Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, Chelsea vẫn duy trì thế trận công thủ xuất sắc. Và đến phút 40, Azpilicute chuyền bóng cho Morata, anh dễ dàng dứt điểm, gia tăng cách biệt cho Chelsea.

Đến hiệp 2 của trận đấu, Everton bắt đầu dâng cao đội hình để tìm kiems bàn thắng. Rooney đã có 1 pha chọc ke nguy hiểm cho Sandro ở phút 50. Nhưng tiếc thay, cú đá của anh bị hậu vệ của Chelsea chặn lại. Suốt thời gian còn lại, dù rất cố gắng nhưng Everton không thể đá tốt hơn. Chelsea vẫn kiểm soát trận đấu hoàn toàn, bảo vệ chiến thắng đến phút cuối cùng.

bóng đá trực tuyến Nhưng cũng dễ dàng nhận thấy rằng, hàng thủ của đội khách hôm nay thực sự không tốt. Họ không giữ tốt vị trí trong khu vực cấm địa và rất dễ bị xuyên phá bởi Fabregas. Chính vì sự lỏng lẻo này đã giúp cho Morata dễ dàng kiếm được bàn thắng thứ 2 cho Chelsea. Đội quân áo xanh cũng rất nhiều lần chọc thủng hàng thủ, tấn công khung thành đối phươn. May cho Everton là nhiều cú sút của Chelsea ra ngoài, nếu không họ phải nhận trận thua đậm hơn nữa.

Tỷ số chung cuộc

Chelsea 2-0 Everton (Hiệp 1: 2-0)

Cầu thủ ghi bàn

Fabregas 27′, Morata 40′

Đội hình ra sân

Chelsea: Courtois; David Luiz, Rudiger, Azpilicueta; Moses, Fabregas, Kante, Alonso; Willian, Morata, Pedro

Everton: Pickford, Keane, Williams, Jagielka (c), Sigurdsson, Holgate, Davies, Gueye, Rooney, Baines, Sandro

video Chelsea-Everton: Morata tỏa sáng; Chelsea gầm vang sức mạnh

Views: 217 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar