Home » 2017 » August » 17 » Siêu cúp TBN: Real lên ngôi vua; khẳng định sức mạnh khôn lường
6:17 PM
Siêu cúp TBN: Real lên ngôi vua; khẳng định sức mạnh khôn lường

ty le keo bong da Siêu cúp TBN: Real lên ngôi vua; khẳng định sức mạnh khôn lường – Mọi siêu phẩm của trận đấu đều được ghi trong hiệp 1 nhưng ngôi vô địch chỉ có một.

HLV Zidane đã đưa ra một quyết định vô cùng táo bạo trong trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Ông không định dùng Gareth Bale mà thay bằng Karim Benzema chơi trên hàng công. Cặp đôi Vasquez và Asensio chịu trách nhiệm 2 cánh để tay cho Bale và Ronaldo đang bị treo giò. Ngược lại, Barca sẽ ra sân với bộ đôi Messi và Suarez. Về cơ bản, Barca sẽ đã theo sơ đồ 3-5-2 với tận 3 hậu vệ.

ti le keo hom nay Siêu cúp TBN: Real lên ngôi vua; khẳng định sức mạnh khôn lường

Untitled-1-copy-5.jpg

ty le truc tuyen Khi mà Barca vẫn chưa chấn chỉnh hàng công sau trận thua sấp mặt 1-3 ở trận lượt đi, thì họ lại nhận bàn thua từ ở ngay phút thứ 4 của trận đấu. Real đã có một cú đá tới gần vòng cấm của đối phương và họ kiếm được quả ném biên. Asensio đón bóng kỹ thuật ở trung lộ, giơ chân tung cú sút căng từ khoảng cách hơn 25m. Cú sút đi quá hiểm và hạ gục thủ thành của Barca trong tích tắc.

Barcelona mau chóng vùng lên đáp trả nhưng lại không thành. Messi bị Navas băng ra cắt bóng trong góc hẹp. Ramos cũng cắt bóng kịp thời khi Messi định chuyền cho Suarez dứt điểm cận thành.

xem bong da k+ Nhưng trận này khả năng chuyền bóng của Barca thiếu chính xác so với đối phương, kể cả khâu dứt điểm. Ở phút thứ 33, Barca gặp may khi cột dọc đã bảo vệ khung thành khỏi cú sút chính diện của Vasquez.

Phút 39, Barca lại mất kiểm soát đội hình bên phần sân nhà và phải trả giá đắt cho sai lầm của mình. Hàng phòng ngự đã quá lơ là, tạo cơ hội cho Vasquez lấy bóng gần vòng cấm đội khách. Anh chuyền sang cánh trái sau đó. Benzema dù bị bám sát nhưng với kỹ thuật điêu luyện của mình anh đã nhanh chóng vượt qua. Nhận quả tatj từ Marcelo, Benzegol tung vô lê, ghi bàn gia tăng cách biệt 2-0 cho Real. Tỷ số hiệp là 2-0

Qua tới hiệp 2, hàng thủ Real có vẻ lỏng lẻo hơn, đội khách có nhiều cơ hội hơn nhưng Barca có lẽ quá xui. Messi và Suarez đều không thể tìm được bàn thắng cho đội nhà. Messi đã có một tình huống đối mặt với Navas nhưng tiếc thay, cú sút lại chạm phải xà ngang. Suarez còn có cơ hội đánh đầu vào khung thành trống nhưng lại bị cột dọc “phản bội”.

Thất bại 0-2 ngay trên sân nhà, Barca ngậm ngùi nhìn Real nâng cao chiếc cúp vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

Tỷ số chung cuộc trận đấu

Real Madrid 2 – 0 Barcelona (hiệp 1: 2-0) (Tổng tỷ số 2 lượt trận: Real Madrid 5-1 Barcelona.)

Cầu thủ ghi bàn

Asensio 4′, Benzema 39′

video Siêu cúp TBN: Real lên ngôi vua; khẳng định sức mạnh khôn lường

Views: 191 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar