Home » 2018 » January » 27 » Sai lầm chuyển nhượng
1:19 PM
Sai lầm chuyển nhượng

Valencia vs Real Madrid: Chờ tiệc bàn thắng ở Mestalla

keo bong da truc tiep Với Real, họ cũng đã có 39 bàn, tuy ít hơn Valencia nhưng hiệu suất thì tương đương (cùng bình quân 2,05 bàn/trận) do đá ít hơn 1 trận. Những chân sút tốt nhất của Los Blancos cũng đang có dấu hiệu thăng hoa trở lại. Ronaldo và Bale cùng lập cú đúp ở trận La Liga gần nhất (thắng Deportivo 7-1). Điều này có nghĩa CR7 đã ghi 7 bàn/8 trận trở lại đây, nâng tổng số bàn thắng ở mùa này lên 18, nhiều nhất Real và gấp đôi Bale, người xếp thứ hai với 9 bàn, bao gồm 5 bàn ở 4 trận đã qua.

Chưa hết, trong khoảng thời gian gần đây, lần lượt Lucas Vazquez, Marco Asensio và Karim Benzema cũng đều đã “nổ súng”, chấm dứt chuỗi tịt ngòi cũng như tạm thời xua tan những lời chỉ trích. Khi áp lực phần nào được gỡ bỏ và tìm thấy cảm hứng, bộ ba này hoàn toàn có thể gây dựng lại phong độ đỉnh cao.

ty le keo bong da hom nay Trong trường hợp Real cần thêm một chất xúc tác, thì đây: Valencia sẽ tiếp đón Real bằng một hàng thủ rách nát chưa từng thấy. Gabriel Paulista cùng Ruben Vezo bị treo giò còn Jeison Murillo chấn thương. Mất đi cùng lúc 3 trung vệ tốt nhất, Marcelino không còn cách nào khác đành phải kéo Ezequiel Garay và viện minh mùa Đông Francis Coquelin (vốn là một tiền vệ) xuống che chắn cho thủ thành Neto. Sẽ thật khó tin nếu một tuyến phòng ngự được tạo thành bởi những trung vệ không chuyên có thể chống đỡ các mũi tấn công bên phía Real, đội bóng tạo ra cơ hội (15,7/trận) và dứt điểm (19,6) nhiều nhất La Liga 2017/18.

5 nguyên nhân thất bại của Real Madrid

Sai lầm chuyển nhượng

ket qua bong Real Madrid đã tự làm suy yếu chính họ khi thanh lý hàng loạt ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua (Pepe, James Rodriguez, Coentrao, Mariano, Morata, Danilo). Ở chiều ngược lại, những bổ sung như Theo Hernandez, Dani Ceballos chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Chiến thuật kém linh hoạt

Zidane tỏ ra bị động trong cơn khủng hoảng của Real. Vị HLV người Pháp không biết làm cách nào để cải thiện lối chơi. Từ đầu giải, Zidane chỉ quanh quẩn với hai sơ đồ chiến thuật 4-4-2 và 4-3-3. Chiến lược gia 45 tuổi này chưa từng nghĩ đến việc chơi 3-4-3, sơ đồ đang được ưa chuộng.

Các ngôi sao tấn công sa sút

Trong Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất La Liga mùa này, không hề có cầu thủ nào của Real Madrid. Điều đó phản ánh cơn khủng hoảng tồi tệ trên hàng công đội bóng thành Madrid.

Sân nhà mất thiêng

Trong 5 trận sân nhà gần đây, Real Madrid chỉ thắng được 1 trận (trước Deportivo). Còn lại họ để thua Barcelona, Villarreal, Leganes và bị Numancia cầm hòa. Bernabeu không còn là thành trì bất khả xâm phạm. Kể cả những đối thủ dưới đáy BXH cũng tự tin kiếm điểm ở Madrid. Các học trò của Zidane cũng không còn chiếm lợi thế về tinh thần mỗi khi trở về Bernabeu.

Hậu quả là đội bóng của HLV Zidane gặp vấn đề trong cả ba tuyến

Hậu quả là đội bóng của HLV Zidane gặp vấn đề trong cả ba tuyến

10 lý do Barca có thể tin tưởng vào “cú ăn 3”

La Liga đã nằm trong túi

Ngay từ bây giờ, ngôi vương La Liga dường như đã một lần nữa trở về tay Barca, bởi trong lịch sử giải đấu này, chưa một CLB nào có thể đăng quang khi bị đội đầu bảng bỏ xa tới 11 điểm.

Barca rất mạnh ở Champions League

Gã khổng lồ xứ Catalan tiến vào vòng 1/8 với thành tích nhất bảng mà không để thua trận nào. Họ có 9 lần xé lưới đối phương và chỉ nhận vỏn vẹn 1 bàn thua. Tất nhiên, Champions League chưa bao giờ là đấu trường dễ dàng để đoạt cúp, nhất là khi Barca phải đụng vật cản khó chịu mang tên Chelsea. Dù vậy, nếu đánh bại The Blues, thầy trò Ernest Valverde hoàn toàn có thể mơ về “cú ăn 3” thần thánh.

Ứng viên số 1 tại Cúp Nhà Vua

Trong 4 đội hiện diện ở bán kết (Leganes, Sevilla, Valencia, Barca), Barca dĩ nhiên là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Ngoài ra, đội chủ sân Nou Camp là gương mặt quen thuộc tại sân chơi này, khi đã vào chung kết 6/7 lần gần nhất, cộng thêm sự chênh lệch vượt trội về chất lượng đội hình so với các đối thủ còn lại

Hàng thủ được cải thiện

Kể từ khi HLV Valverde lên nắm quyền, hàng thủ Barca trở nên vững chãi hơn hẳn. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan là đội bóng để lọt lưới ít nhất ở La Liga (9 bàn, ngang bằng Atletico Madrid). Tại Champions League, họ cũng mới 1 lần phải nhận bàn thua, còn Cúp Nhà Vua là 2.

Chức vô địch La Liga khó thoát khỏi tay Barca

Chức vô địch La Liga khó thoát khỏi tay Barca

Nhân tố Coutinho

Philippe Coutinho có thể không thi đấu ở Champions League, nhưng anh có thể đóng góp rất nhiều cho các mặt trận khác. Sự hiện diện của Coutinho sẽ giúp Andres Iniesta – một mắt xích cực kỳ quan trọng của Barca – có thêm thời gian nghỉ ngơi. Dù chỉ ra sân 22 phút ở trận gặp Espanyol hôm qua, song Coutinho đã cho thấy phần nào giá trị. Anh thích nghi và hòa nhập khá nhanh với lối chơi của Barca.

HLV Simeone nhận án cấm chỉ đạo 3 trận

Không chỉ bị loại, Atletico còn nhận trái đắng khi HLV trưởng Diego Simeone nhận án kỷ luật nặng từ Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha. Theo kết luận, chiến lược gia người Argentina bị cấm chỉ đạo 1 trận do nhận thẻ đỏ của trọng tài Martínez Munuera. Ngoài ra, Simeone còn nhận thêm án cấm 2 trận khác do có hành vi nhạo báng trọng tài chính.

Tuy nhiên, rất may là HLV Simeone chỉ nhận án cấm chỉ đạo tại sân chơi cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Điều này có nghĩa là ông vẫn sẽ dẫn dắt các học trò ở trận đấu với Las Palmas cuối tuần này tại La Liga.

Bởi Atletico đã bị loại khỏi cúp Nhà vua nên án phạt sẽ được tích lũy và áp dụng ở mùa giải tới, khi đội bóng thành Madrid tiếp tục trở lại mặt trận này.

Views: 319 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: Sai lầm chuyển nhượng | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar