Home » 2017 » July » 6 » Số tiền gồm 46 triệu thanh toán ngay cho Lyon
4:59 PM
Số tiền gồm 46 triệu thanh toán ngay cho Lyon

Arsenal bội chi 52 triệu bảng anh để chiêu mộ siêu sao – Thương vụ này đã chính thức phá kỷ lục cũ của Arsenal đối với cầu thủ Mesut Ozil.

Theo đó, tiền đạo Alexandre Lacazette đã gia nhập Pháo thủ với mức giá chuyển nhượng lên đến 52 triệu bảng từ CLB Lyon (Pháp). Thông tin này cũng đã được xác nhận trên trang chủ của Arsenal.

Arsenal bội chi 52 triệu bảng anh để chiêu mộ siêu sao

Arsenal bội chi 52 triệu bảng anh để chiêu mộ siêu sao

ty le bong da dem nay Lacazette cũng đã trở thành kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal. Số tiền gồm 46 triệu thanh toán ngay cho Lyon và 6 triệu bảng trả sau đó. Số tiền trả sau tùy thuộc vào cột mốc thi đấu của tiền đạo này.

Lacazette sẽ đồng hành cùng Pháo thủ đến Sydney trong chuyến du đấu mùa hè cuối tuần này. Có khả năng anh sẽ ra mắt khán giả sân Emirates vào khoảng cuối tháng 7. Đó là thời gian Arsenal sẽ dự giải giao hữu thường niên – Emirates Cup.

7m Lacazette đã  ghi cả thảy 37 bàn trong 46 trận dưới màu áo Lyon mùa trước. Đây cũng là mùa thứ 3 liên tiếp tiền đạo này chứng tỏ khả năng ghi bàn hàng đầu châu Âu của mình. Tiền đào người Pháp này đã có ý định rời Lyon từ mùa hè năm ngoái. Anh cũng đã “năn nỉ” Arsenal mua mình nhưng cuối cùng vẫn phải ở lại.

Trong nửa năm trở lại đây, tương lai của tiền đạo này sẽ cho là về với Atletico madrid. Lý do là Atletico dự kiến sẽ bán Antoine Griezmann. Nhưng CLB này đã bị cấm chuyển nhượng và Griezmann phải ở lại. Chính vì thế Lacazette quyết định chuyển tới Arsenal.

Khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục của Arsenal trong lịch sử

Khoản chi phí chuyển nhượng thanh toán ngay mà Arsenal trả cho CLB Lyon cũng đủ khiến anh trở thành kỷ lục chuyển nhượng mới cuả CLB. Con số này lớn hơn nhiều so với 42,5 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra để chiêu mộ tructiepbongda Mesut Ozil từ Real Madrid hồi năm 2013.

Sự có mặt của Lacazette tại Arsenal cũng sẽ dẫn đến sự rời đi của tiền đạo Olivier Giroud. Cầu thủ này đã phải đá dự bị suốt mùa 2016-2017 vì Wneger đã tin dùng Alexis Sanchez làm tiền đạo cắm. Giroud cũng đang được West Ham và Everton săn đón ráo riết. Theo ước tính, giá chuyển nhượng có thể lên đến 20 triệu bảng.

Arsenal bội chi 52 triệu bảng anh để chiêu mộ siêu sao

Views: 214 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar