Home » 2017 » July » 15 » Sự hiện diện của bộ đôi này dự đoán sẽ tăng thêm sức mạnh đội hình hiện tại
12:32 PM
Sự hiện diện của bộ đôi này dự đoán sẽ tăng thêm sức mạnh đội hình hiện tại

7m HLV Mourinho muốn chiêu mộ thêm 2 tân binh đẳng cấp – Đích thân ông đã tuyên bố điều này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 này.

MU đã rất tích cự tròn kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. MU đã được gia tăng thêm sức mạnh với bộ đôi tân bình mới. Gồm có Victor Lindelof đến từ Benfica và tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton. Tổng số tiền MU đã chi ra để có 2 tân binh này là 106 triệu bảng. Sự hiện diện của bộ đôi này dự đoán sẽ tăng thêm sức mạnh đội hình hiện tại. Đồng thời, giúp họ có cơ hội gặt hái các danh hiệu lớn. Nhưng có vẻ HLV Mourinho vẫn chưa hài lòng với việc này cho lắm.

Untitled-1-copy-1.jpg

HLV Mourinho muốn chiêu mộ thêm 2 tân binh đẳng cấp

bong da ty le truc tiep Mourinho muốn tăng cường thêm 2 tân binh để củng cố đội hình

Vị HLV này muốn có thêm 2 tân binh chất lượng nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Ông đã nói: “Tôi có thể hiểu được là Ed Woodward đang rất khó khăn. Và ông cũng hay bị làm khó trong việc đưa về các hợp đồng chất lượng. Nhưng hiện tại đội bóng có nhiều cầu thủ bị chấn thương như Ashley Young, Rojo, Luke Shaw. Vì thế, họ cần bổ sung thêm lực lượng đẻ thay thế các vị trí này.

7msport Nếu Chelsea có thể mua được Bakayoko thành công thì họ sẽ sẵn sàng khi bán Matic lại cho Quỷ đỏ. Khi nhắc đến sự quan tâm đối với cầu thủ người Serbia này, HLV Mourinho khẳng định rằng: “Tôi không tể dám chắc điều gì đối với những cầu thủ của Chelsea.Tương tự như Morata, chúng tôi rất tôn trọng cầu thủ, người đại diện và CLB của họ CLB nào cũng muốn giữu lại những cầu thủ tốt nhất của mình, việc này khiến chubgs tôi khá khó khăn.

xem bong da truc tuyen Tôi khẳng định rằng, tôi đã hoàn thành hết 50% cong việc ngay trong hè 2017 này rồi.”

HLV Mourinho muốn chiêu mộ thêm 2 tân binh đẳng cấp

Views: 259 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar