Home » 2016 » November » 3 » Real Madrid đã phải nhận đến 3 bàn thua.
5:32 AM
Real Madrid đã phải nhận đến 3 bàn thua.

Trận hòa 3-3 trước Legia Warszawa cũng là trận đấu đầu tiên mà Real Madrid phải nhận đến 3 bàn thua dưới thời của huấn luyện viên Zinedine Zidane.

keylor-navas-real-madrid-uefa-champions-league-10272016_q4e0rlmb0akb1trxiyromatpy

Zinedine Zidane là một huấn luyện viên theo trường phái bóng đá tấn công. Với ông, tấn công là cách phòng ngự tốt nhất. Bởi thế, sau nhiều trận đã qua, Real Madrid có hàng công cực khủng, nhưng hàng thủ của họ không hề tồi.

Tuy nhiên, trong trận đấu với Legia Warszawa đêm nay, hàng thủ Real Madrid đã chơi cực tệ, với những sai lầm không đáng có. Và Kền kền trắng lần đầu tiên phải nhận đến 3 bàn thua dưới thời của huấn luyện viên Zinedine Zidane.

Dù phải làm khách, Real Madrid vẫn có khởi đầu như mơ khi Gareth Bale mở tỉ số trận đấu ngay phút thứ 1. Sau đó, Karim Benzema lập công giúp Real nới rộng cách biệt.

Tuy nhiên, các bàn thắng liên tiếp của Vadis Odjidja-Ofoe, Miroslav Radovic, Thibault Moulin đã đưa Legia Warszawa vươn lên dẫn trước đầy bất ngờ. Rất may cho Zidane cùng các học trò khi Mateo Kovacic kịp tỏa sáng phút 85, giúp Real giành lại 1 điểm ra về.

Sau trận hòa này, Real Madrid đã xếp thứ 2 bảng F, với 2 điểm ít hơn Borussia Dortmund, đội bóng đã có thắng lợi 1-0 trước Sporting Lisbontrong trận đấu cùng giờ.

Views: 332 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar