Home » 2016 » November » 27 » Pochettino không phục với thất bại lần này của Tottenham.
4:52 AM
Pochettino không phục với thất bại lần này của Tottenham.

Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham là đội đã chơi hay hơn, và các học trò của ông không xứng đáng phải nhận thất bại trước Chelsea.

watermarked-3a1

Trong trận Derby thành London vừa qua tại vòng 13 Ngoại Hạng Anh, Tottenham là đội bóng đã sớm có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 11 nhờ công của Christian Eriksen. Tuy nhiên với các pha lập công của Pedro và Victor Moses, Chelsea mới là đội có được chiến thắng chung cuộc tại Stamford Bridge.

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, HLV Pochettino đã tỏ ra hoàn toàn không phục với kết quả này, khi ông cho rằng Tottenham xứng đáng có điểm trong một trận đấu mà họ đã chơi hay hơn so với đối thủ. Cụ thể vị chiến lược gia người Argentina đã cho biết: "Nếu phân tích lại trận đấu, có thể thấy rõ chúng tôi là những người đã chơi hay hơn.Chúng tôi thật không may khi đã để lọt lưới."

"Chúng tôi rất thất vọng với kết quả trận đấu, nhưng rất hài lòng với những gì đã thể hiện trên sân. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận rất tốt, và cũng đã tạo được rất nhiều cơ hội về phía khung thành của Chelsea. Đáng tiếc là trong bóng đá đôi khi những con số lại không phải là tất cả."

Với thất bại này, Tottenham tiếp tục kéo dài chuỗi ngày khủng hoảng của mình khi chỉ mới giành được đúng 1 chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên tất cả các mặt trận. Giữa tuần qua, sau thất bại 1-2 trước Monaco, Tottenham cũng đã chính thức bị loại khỏi Champions League mùa giải năm nay.

Views: 273 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar