Home » 2017 » July » 23 » Ở phút thứ 12, tiền đạo Slimani đã bật cao đánh đầu chuẩn xác
7:42 AM
Ở phút thứ 12, tiền đạo Slimani đã bật cao đánh đầu chuẩn xác

ti le ca cuoc Hạ Leicester 2-1 Liverpool lên ngôi Premier League Asia Trophy 2017- Với 2 pha lập công của Salah và Coutinho, Liverpool đã ngược dòng và lên ngôi Premier League Asia Trophy 2017.

Trong trận chung kết diễn ra trên SVĐ Hong Kong, Liverpool gặp khá nhiều khó khăn trước Leicester. Ở phút thứ 12, tiền đạo Slimani đã bật cao đánh đầu chuẩn xác, mở tỷ số cho Leicester sau đường chuyền từ Christian Fuchs.

http://tylekeo88.com/ Tới phút 20, cặp đôi Coutinho – Salah đã phối hợp xuất sắc, giúp Liverpool gỡ hòa nhanh chóng. Bắt đầu từ pha đi bóng bên cánh phải của Salah, anh đã chuyền cho Coutinho. Tiền vệ người Brazil này đã không bỏ lỡ cơ hội. Anh đã khống chế, bấm bóng cho Salah thoát xuống và đánh đầu chính xác, cân bằng tỷ số trận đấu 1-1.

H%E1%BA%A1-Leicester-2-1-Liverpool-l%C3%AAn-ng%C3%B4i-Premier-League-Asia-Trophy-2017.jpg

7mcn Trong suốt thời gian sau đó, cả hai bên đều tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Nhưng Liverpool nhờ có sự tỏa sáng của Coutinho, đã tìm được bàn thắng để nâng tỷ số lên 2-1. Sau đường đi bóng khéo léo phía cánh trái, anh có pha cứa lòng rất kỹ thuật về phía góc xa. Thủ môn Leicester dù cố gắng cũng không thể cứu thua cho đội mình. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Liverpool.

Liverpool lên ngôi vô địch sau khi đả bại Leicester City

bong da truc tiep Sang đến hiệp 2, Liverpool đã xuất hiện của Jordan henderson. Đội bóng này cũng dành rất nhiều thời lượng kiểm soát bóng. Nhưng không may, những chân sút như Solake và Stuttidge đều “tịt ngòi”. Họ không thể kiếm thêm một lần xuyên phá khung thành của Kasper Schmeichel.

Ngược lại, phía bên Leicester, HLV Craig Shakespeare đã rút Slimali, Vardy, Mahrez ra khỏi sân. Vì thế, cách tấn công của Leicester City cũng yếu đi thấy rõ, thiếu đi tính sáng tạo cũng như sức mạnh. Suốt hiệp 2, cũng không có nhiều tình huống nguy hiểm của cả hai bên. Và trận đấu nhanh chóng kết thúc với tỷ số chung cuộc 2-1. Liverpool đã chính thức giành danh hiệu Premier League Asia Trophy 2017.

Trong trận tranh giải ba còn lại, Crystal Palace cũng đã dễ dàng chiến thắng trước West Brom với tỷ số 2-0. Các cầu thủ đã lập công cho Crystal Palace là Milivojevic và Sako.

Đội hình ra sân của 2 đội

Liverpool: Karius,Firmino, Matip, Milner, Lovren, Lallana, Alexander-Arnold, Wijnaldum, Coutinho, Salah, Origi.
Leicester: Fuchs, Schmeichel, Morgan, James, Maguire, Albrington, Mahrez, Drinkwater, Amartey, Vardy, Slimani.
Hạ Leicester 2-1 Liverpool lên ngôi Premier League Asia Trophy 2017

Views: 214 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar