Home » 2017 » August » 11 » Phí chuyển nhượng cũng hoàn toàn nằm trong vòng bí mật
9:13 PM
Phí chuyển nhượng cũng hoàn toàn nằm trong vòng bí mật

7m Vừa có Aurier; MU ngậm ngùi chia tay hậu vệ tài năng người Hà Lan – Theo báo chí Pháp, Aurier đã ký hợp đồng với Quỷ đỏ với thời hạn 5 năm.

Theo phóng viên Loic Tanzi (Pháp), Aurier sẽ gần như trở thành thành viên của Quỷ đỏ. Anh cho biết, Aurier đã đạt thỏa thuận ký kết hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nhưng phóng viên này không cho biết mức lương cụ thể mà cầu thủ này kiếm được. Phí chuyển nhượng cũng hoàn toàn nằm trong vòng bí mật. Tuy nhiên, để đạt được thỏa thuận, hoàn tất chuyển nhượng, MU còn rất nhiều khó khăn.

Untitled-1-copy-1.jpg

ti lê ca cươc Vừa có Aurier; MU ngậm ngùi chia tay hậu vệ tài năng người Hà Lan

Đầu tiên, không chỉ mình họ muốn có Aurier mà Chelsea cũng rất muốn cầu thủ này. Về đội hình của Chelsea cũng đang cần một cầu thủ như Aurier để gia tăng sức mạnh.

Bên cạnh đó, Aurier đang bị cấm nhập cảnh vào Anh do dính líu đến vụ tấn công cảnh sát năm ngoái. Đại diện và luật sư của anh đã kháng cáo nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả gì.

http://tylekeo88.com/7m-bongdalu-nowgoal/ Mùa hè này, Aurier được nhiều người đoán sẽ rời PSG. Anh ta còn vắng mặt trong nhiều trận giao hữu để tỏ ý định ra đi của mình. Tuy nhiên, điểm đến của anh vẫn còn chưa sáng tỏ.

Quỷ đỏ chia tay hậu vệ người Hà Lan

Trên trang chủ của Mu đã công bố chính thức thông tin Timothy Fosu-Mensah sẽ chơi tại Crystal Palace mùa tới. Anh sẽ thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn. Anh sẽ nhận sự chỉ đảo bởi HLV Frank De Boer đồng hương.

bong da tv Fosu-Mensah được đánh giá rất cao tại học viện bóng đá của Quỷ đỏ. Anh đã từng lọt vào đội một của Mu dưới thời HLV Louis van Gaal vào năm 2016. Anh cũng đã có nhiều màn trình diễn ấn tượng với HLV Mourinho trong mùa giải trước.

Tổng cộng, Timothy đã có 21 trận đấu cho MU trên mọi đấu trường. Anh thường án ngữ ở vị trí hậu vệ phải. Bên cạnh đó, hậu vệ người Hà Lan này còn rất đa năng ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Sau khi hoàn thành hợp đồng đến Crystal Palace, anh hi vọng sẽ có mặt trong đội hình của CLB trong trận đấu gặp Huddersfield vào cuối tuần này.

Vừa có Aurier; MU ngậm ngùi chia tay hậu vệ tài năng người Hà Lan

Views: 262 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar