Home » 2018 » June » 26 » Pháp thắng 6 thua 4/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á. – Đan Mạch thắng 5 thua 5/10 trận xa nhà gần đây theo tỷ lệ châu Á.
3:06 PM
Pháp thắng 6 thua 4/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á. – Đan Mạch thắng 5 thua 5/10 trận xa nhà gần đây theo tỷ lệ châu Á.

Các phương án B của Pháp cũng là niềm mơ ước của nhiều đội bóng khác. Tối nay khi những N’Zonzi, Dembele, Lemar thoát kiếp dự bị, rất có thể họ sẽ mang tới luồng sinh khí mới cho đội bóng áo lam.

THÔNG TIN XUNG QUANH
– Pháp: Lực lượng đầy đủ
– Đan Mạch: vn2 7m tiền vệ William Kvist chấn thương.
– Đan Mạch thắng 5 thua 5/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
– Pháp thắng 6 thua 4/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
– Đan Mạch thắng 5 thua 5/10 trận xa nhà gần đây theo tỷ lệ châu Á.
– Pháp thắng 4 thua 6/10 trận xa nhà gần đây theo tỷ lệ châu Á.
– Pháp thắng cả 3 lần đối đầu gần đây với Đan Mạch theo tỷ lệ châu Á.

Trong đó, hàng công hứa hẹn mang tới cú đấm giàu uy lực. trực tiêp bóng đáMbappe ngồi ngoài, nhưng Dembele và Lemar là những mũi tên tốc độ ở hành lang hai cánh. Sự có mặt của Giroud sẽ mở ra khoảng trống cho các vệ tinh xung quanh. Cần nhắc thêm về Lemar, cầu thủ đã chơi rất tốt khi được bó vào trong đá tiền vệ kiến thiết ở Monaco mùa vừa rồi. Ý tưởng chơi bóng phong phú của Lemar sẽ giúp các đợt lên bóng của Pháp có thêm màu sắc và sự linh hoạt.

tỷ lệ kèo hôm nay Pháp sẽ mang bộ mặt khác so với 2 trận đầu tiên. Và điều đó có thể khiến Đan Mạch bất ngờ. Đội bóng Bắc Âu không có nhiều “bài vở” khi bóng luôn phải qua chân Eriksen, trên nền tảng lối chơi kỷ luật giàu sức mạnh. Hiện có 4 điểm, các học trò của HLV Age Hareide cần không thua để chắc chắn vượt qua vòng bảng. Nhưng nhiệm vụ đó không hề đơn giản trước đối thủ sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc. Sự khác biệt về con người nhiều khả năng sẽ mang về 3 điểm cho Gà trống Gaulois.

Nhận định bóng đá Peru vs Australia, 21h00 ngày 26/6: Dắt tay nhau… về nước

Peru đã không còn cơ hội đi tiếp sau 2 thất bại trước Đan Mạch và Pháp. Nhưng đội bóng Nam Mỹ muốn để lại một kỷ niệm đẹp trên đất Nga, trong lần đầu tiên dự World Cup sau 36 năm, và đó là điều mà Australia không muốn một chút nào.

Pháp hãy chú ý đến Eriksen

Pháp hãy chú ý đến Eriksen

Trước Peru, Australia có thể sẽ phải dùng tới sở đoản của mình: Chủ động tấn công đối thủ để có bàn thắng trước. Nếu khôn ngoan, nhẫn nhịn và không tự bắn vào chân mình quá sớm, Peru sẽ tìm thấy rất nhiều khoảng trống sau lưng hàng phòng ngự của đối phương, điều đã không xảy ra trong 2 trận đấu đầu tiên.

THÔNG TIN XUNG QUANH
– Peru: Tiền đạo Farfan vắng mặt vì bị chấn động não. Khả năng ra sân của trung vệ Rodriguez còn bỏ ngỏ.
– Australia: Tiền đạo Nabbout bị lệch vai.
– Peru thắng kèo ở 6 trong 8 trận gần đây nhất.
– 5 trong 7 trận vừa qua của Australia có từ 3 bàn thắng trở lên.
– 3 trong 4 trận mới nhất của Peru kết thúc với tổng bàn thắng lẻ

Hiệp 1 có ít nhất 1 bàn thắng
Bàn thắng xuất hiện khá sớm trong các trận đấu có Australia. Trong 20 trận gần nhất, có 14 hiệp 1 có ít nhất 1 bàn thắng. Tương tự, 6 trong 8 trận mới đây của Peru cũng chứng kiến ít nhất một bàn thắng ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Nhận định bóng đá Argentina vs Nigeria, 01h00 ngày 27/6: Đừng khóc cho Argentina

Argentina sẽ bị loại nếu không đánh bại được Nigeria vào đêm nay. Dù viễn cảnh đó xảy ra, cũng đừng thương tiếc cho Albiceleste. Với những gì đã thể hiện, Lionel Messi và đồng đội không xứng đáng tiếp tục hành trình tại World Cup năm nay!

Nhận định bóng đá Argentina vs Nigeria,

Nhận định bóng đá Argentina vs Nigeria,

Cứu sao nổi Albiceleste!?
Thực ra, chính Nigeria đã đem lại hy vọng lách qua khe cửa hẹp cho Argentina, khi đội bóng châu Phi bất ngờ đánh bại Iceland 2-0 ở loạt trận thứ hai. Nhờ Đại bàng xanh thắng trận đó mà Argentina mới gần như có quyền tự quyết ở trận này. Cụ thể, nếu đánh bại Nigeria, Argentina sẽ trực tiếp loại đối thủ này và có nhiều cơ hội chiếm ngôi nhì bảng, do Iceland thật khó vượt qua được một Croatia đang rất xuất sắc.

Nigeria đã cho Argentina cơ hội, song cũng thật khó để tin Messi và đồng đội có thể tận dụng được thời cơ. Không thể có chuyện, đội bóng của Leo sẽ lột xác chỉ sau một đêm, có thể giải quyết mọi ung nhọt và cả chất lượng rất hạn chế trong đội bóng. Ngay trước thềm trận sinh tử với Nigeria đêm nay, người ta cũng chẳng thể biết chắc bao nhiêu vị trí sẽ đá chính trong đội hình ra sân của Argentina. Đơn giản, đó đang là một tập thể hỗn loạn, mỗi người nhìn về một hướng và được cầm đầu bởi Messi.

Argentina chẳng đáng để tiếc nuối nếu bị loại vào đêm nay. Và hãy đừng khóc cho Messi và đồng đội nếu điều đó xảy ra!

Ronaldo vụt tắt, Bồ Đào Nha trở lại với hiện thực phũ phàng

Hàng thủ Uruguay không mơ ngủ như Tây Ban Nha. Cặp Diego Godin và Jose Gimenez là bộ đôi trung vệ chơi hay nhất từ đầu giải cho đến giờ. Trên hàng công, Luis Suarez đã lấy lại cảm giác ghi bàn, Edinson Cavani vẫn hết sức đáng sợ. Sẽ không có chuyện hai tiền đạo này phung phí cả tá cơ hội như Morocco hay Iran, hai đội bóng không hề có tiền đạo đẳng cấp.

Hãy nhìn cái cách Uruguay bóp vụn chủ nhà Nga đang hứng khởi để thấy đội bóng này đáng sợ tới mức nào. Nhìn lại những kỳ World Cup gần đây, Uruguay càng đáng gờm. World Cup 2010, họ tiến tới tận bán kết. World Cup 2014, họ loại cả Italia và Anh. Thế nên, Ronaldo và Bồ Đào Nha hãy cẩn trọng.

Views: 234 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: keo7m tiso, Pháp thắng 6 thua 4/10 trận gần đây, keo7m | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar