Home » 2017 » August » 13 » Pep Guardiola đã cho Sergio Aguero đá cạnh Gabriel Jesus
4:38 PM
Pep Guardiola đã cho Sergio Aguero đá cạnh Gabriel Jesus

(ty le ca cuoc bong da Hạ gục tân binh Brighton – Man City chứng tỏ sức mạnh đáng e dè) Dù đã rấ cố gắng nhưng Brighton không thể nào ngăn cản được sức mạnh bản lĩnh của Man City.

Sau khi mua nhiều cầu thủ đắt giá trên TTCN, Man City rất muốn chinh phục một danh hiệu lớn nữa. Vì vậy, trong trận tiếp Brighton, họ đã thi đấu và nhập cuộc rất hứng khởi.

Pep Guardiola đã cho Sergio Aguero đá cạnh Gabriel Jesus. Còn hai bên cánh lại chịu trách nhiệm của Danilo và Kyle Walker. Còn những pha lên bóng đều trông cậy tất cả vào David Silva và kevin de Bruyne.

ty le tai xiu ty le chau a Ngược lại, Brighton tuy chỉ mới lên hạng nhưng cũng đã thể hiện lối chơi khá thận trọng. Họ biết dduwoj sự chênh lệch giữa 2 bên. Đối đầu Man xanh nhưng họ vẫn đá rất mạch lạc nhưng lại thiếu tốc độ và không tạo ra nhiều nguy hiểm.

1-0128.jpg

Hạ gục tân binh Brighton – Man City chứng tỏ sức mạnh đáng e dè

tỉ số trực tuyến 7m.cn Bước vào hiệp 2, HLV Man City quyết định dâng cao đội hình. Tới phút 511, Sergio Aguero đã có tình huống nguy hiểm đầu tiên khi đối đầu thủ thành đối phương. Nhưng tiếc là cú cứa lòng của anh lại đi ra ngoài.

Brighton cũng mau chóng cho thấy mình không dễ bị bắt nạt và có màn đáp trả thích đáng. Do sai lầm của thủ thành Ederson, những chân sút Brighton đã tung ra 3 cú dứt điểm liên tiếp. Nhưng thần may mắn cũng đả mỉm cười với Man City khi mành lưới của họ vẫn chưa thể rung lên.

xem vtv6 Phút 68, HLV Pep đã thay Danilo bằng Leroy Sane. Và sự thay người này đã mang lại hiệu quả tấn công bất ngờ cho đội quân của Pep Guardiola. Đến phút 70, Bruyne đã cướp bóng kỹ thuật từ giữa sân, chuyền chi Silva. Silva không bỏ lỡ cơ hội đã cho pha chọc khe xuất sắc và tạo cơ hội cho Aguero dứt điểm. Tỷ số trận đấu đã được mở cho Man City, khai thông bế tắc.

Sau bàn thua, hàng phòng ngự Brighton bắt đầu lơ là, không thể giữ tập trung. Đến phút 75, sau một pha tấn công phía cánh trái, Lewis Dunk lóng ngóng đã đánh đầu vào lưới… đội nhà. Chỉ trong vòng 10 phút, Man City đã nâng tỷ số lên 2-0.

Trong thời gian ít ỏi của trận đấu, Man City hoàn toàn kiểm soát trận đấu nhưng không có thêm bàn thắng nào. Thắng cuộc 2-0 khá dễ dàng, Man City đang cho thấy sức mạnh của đội bóng nặng ký cho ngôi vô địch năm nay.

Tỷ số chung cuộc

Brighton 0-2 Man City

Cầu thủ ghi bàn

Man City: Aguero 70′, Dunk 75′ (phản lưới)

Đội hình xuất phát

Brighton: Ryan, Saltor, Duffy, Suttner, Dunk, March, Stephens, Brown, Propper, Gross, Hemed.
Manchester City: Ederson, Stones, Kompany, Otamendi, Fernandinho, Walker, De Bruyne, Silva, Danilo, Aguero, Gabriel Jesus.

Hạ gục tân binh Brighton – Man City chứng tỏ sức mạnh đáng e dè

Views: 241 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar