Home » 2017 » July » 17 » Pep đã công khai từ bỏ tuyển thủ người Anh này
4:50 PM
Pep đã công khai từ bỏ tuyển thủ người Anh này

keo bong da West Ham chiêu mộ thành công siêu sao từ Manchester City – CLB này đã đạt được thỏa thuận mượn thủ môn Joe Hart từ West Ham.

HLV Pep Guardiola thực tế không quan tâm đến phong độ của thủ thành này cho lắm. Dù anh đã có nhiều màn trình diễn ấn tượng cho Torino. Khi xuất hiện bản hợp đồng 35 triệu bảng của Ederson Moraes, Pep đã công khai từ bỏ tuyển thủ người Anh này.Ederson sẽ bắt chính vào mùa giải sau, dự bị là Bravo. Điều này có nghĩ là Joe Hart phải tìm bến đỗ mới hoặc là phải ra đi.

West-Ham-chi%C3%AAu-m%E1%BB%99-th%C3%A0nh-c%C3%B4ng-si%C3%AAu-sao-t%E1%BB%AB-Manchester-City.jpg

West Ham chiêu mộ thành công siêu sao từ Manchester City

http://tylekeo88.com/ Hiện tại, cũng có rất nhiều CLb mong muốn có thủ môn người Anh, nhất là West Ham. Đội bóng Anh này đã liên hệ BLĐ Man City và thành công trong việc thuyết phục họ nhả người cho mình. Theo đó, West Ham đạt thỏa thuận mượn Joe Hart kèm theo điều kiện mua dứt thủ môn này.

ty le ca cuoc Theo BBC, Man xanh sẽ trả 50% lương của Joe Hart. Ở Torino cũng vậy, anh cũng chỉ được cho mượn chỉ vì mức lương khá là cao. Nhờ có sự hiện diện của Joe Hart trong đội hình, West Ham sẽ được tăng cường sức mạnh hàng thủ đáng kể. Dù không được trọng dụng nhiều ở Man City nhưng Joe Hart vẫn là cái tên khá là chất lượng.

Joe Hart dự kiến sẽ ký hợp đồng với West Ham

bong da truc tuyen Ngày mai, Joe Hart sẽ tham dự cuộc kiểm tra y tế trước khi thành người của West Ham. Cũng theo tờ The Sun, Man City chỉ thu về 2 triệu euro từ việc cho mượn Joe Hart . Bên cạnh đó, thỏa thuận bán đứt Jow Hart cũng chỉ trị giá có 10 triệu bảng. Nhưng những thông tin này vẫn chưa chính thức. Dự kiến ngày mai, những thông tin này sẽ được xác nhận khi thủ thành 30 tuổi chính thức ký hợp đồng với West Ham

West Ham chiêu mộ thành công siêu sao từ Manchester City

Views: 273 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar