Home » 2016 » November » 5 » outinho nhận được nhiều lời tán dương bởi phong độ ấn tượng
6:03 AM
outinho nhận được nhiều lời tán dương bởi phong độ ấn tượng

Cựu danh thủ Jamie Redknapp cho rằng tiền vệ Philippe Coutinho là một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại Liverpool vào thời điểm này.

coutinho-bua-ho-mang

Chính phong độ thăng hoa của ngôi sao người Brazil là tiền đề cho màn trình diễn ấn tượng trong suốt giai đoạn vừa qua của đội bóng vùng Merseyside. Tại Premier League, chỉ mỗi Kevin de Bruyne là sở hữu nhiều pha kiến tạo hơn Coutinho (5 so với 4). Dù vậy, bản thân tiền vệ người Brazil đã ghi đến 5 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Liverpool.

Nói về màn trình diễn của đàn em, chuyên gia bóng đá Jamie Redknapp cho biết: "Nhà ảo thuật gia người Brazil này là cầu thủ yêu thích nhất của tôi tại Liverpool vào lúc này. Tôi luôn thích thú khi xem cậu ấy thi đấu. Nếu có cơ hội, tôi muốn được thi đấu cạnh Coutinho.

Cậu ấy chỉ mới 24 tuổi nhưng đã là một tài năng lớn và trở thành tấm bùa hộ mạng của Liverpool. Khi đội gặp khó khăn, cậu ấy là cái tên duy nhất họ trông chờ. Khi chọn ra đội hình tiêu biểu, có rất nhiều tiền vệ xuất sắc nhất Silva, De Bruyne rồi Oezil. Nhưng tôi biết Coutinho xuất sắc chẳng kém những cái tên kia."

Ngoài Redknapp, một số chuyên gia bóng đá uy tín tại Anh cũng bày tỏ sự hâm mộ với tài năng của tiền vệ nhỏ con người Brazil này. Tuy nhiên, Coutinho thi đấu càng hay, Liverpool càng có lý do để lo ngại khi nhiều đội bóng lớn sẵn sàng chi đậm để 'cuỗm' Coutinho khỏi Anfield.

Views: 271 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar