Home » 2018 » November » 1 » ông giành được niềm tin tuyệt đối từ các học trò thì cần phải đến cú hích
1:57 PM
ông giành được niềm tin tuyệt đối từ các học trò thì cần phải đến cú hích

Để đối mặt với áp lực lớn từ nhiều phía, các thành viên trong Ban huấn luyện Việt Nam đã phải tìm kiếm những cầu thủ tốt ở nhiều nơi của link vao w88Việt Nam. “Chúng tôi sẽ phải cố gắng để có thể đi đến chiến thắng cuối cùng”, ông Lee dành một sự quyết tâm cho giải đấu sắp tới.

Vào ngày 8/11, Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Lào trên sân đối phương. Việt Nam nằm ở bảng A với Myanmar, Malaysia, Campuchia và Lào.

Với tâm thế cánh tay phải của “thầy phù thủy” Guus Hiddink trong chiến công cùng Hàn Quốc vào bán kết s2 7m World Cup 2002, HLV Park Hang Seo tất nhiên nhận được sự nể trọng từ cầu thủ Việt Nam. Nhưng để ông giành được niềm tin tuyệt đối từ các học trò thì cần phải đến cú hích quan trọng cuối năm 2017.

Trợ lý Lee Young Jin chia sẻ với một báo điện tử Việt Nam rằng chiến thắng 2-1 trước U23 Thái Lan của U23 Việt Nam tại giải giao hữu M-150 Cup đã giúp các cầu thủ bắt đầu nhìn Ban huấn luyện Hàn Quốc với một ánh mắt khác. “Họ tin tưởng nhiều hơn và nghe theo tuyệt đối các hướng dẫn. Và sau đó, U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích ở giải bóng đá trực tiếp việt nam U23 châu Á 2018”.

Lào đặt mục tiêu đánh bại Việt Nam ở trận ra quân AFF Cup 2018

Vào ngày 8/11, Lào sẽ đấu với Việt Nam trên sân nhà trong trận ra quân bảng A giải ty le keo nha cai AFF Suzuki Cup 2018. Đây được xem là một điểm tựa tinh thần để các học trò HLV Varadaraju Sundramoorthy hy vọng tạo ra bất ngờ trước đoàn quân HLV Park Hang Seo. “Các cầu thủ Lào có cơ hội được thể hiện trước khán giả nhà. Tôi chắc chắn họ sẽ đá hết mình. Qua đây, tôi cũng muốn gửi thông điệp rằng các CĐV sẽ là cầu thủ thứ 12 của đội. Hãy đến sân và cổ vũ hết mình cho đội tuyển Lào.

HLV Sundramoorthy muốn Lào tận dụng lợi thế sân nhà khi đấu Việt Nam

HLV Sundramoorthy muốn Lào tận dụng lợi thế sân nhà khi đấu Việt Nam

Phải nói thực rằng việc phải nằm bảng đấu có cả Việt Nam lẫn Malaysia là vô cùng khó khăn. Nhưng tôi tin rằng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi đã chuẩn bị để có màn trình diễn tốt trước Việt Nam. Nếu người hâm mộ ủng hộ hết mình, Lào sẽ là đối thủ khó chịu với bất cứ đối thủ nào”.

Views: 173 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: kèo 7m aff cup, cup kèo 7m suzuki 2018, keo7m | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar