Home » 2016 » December » 2 » Nhân vật và sự kiện Đề cử ĐHTB của FIFPro: Chỉ một cầu thủ người Anh có tên
6:14 AM
Nhân vật và sự kiện Đề cử ĐHTB của FIFPro: Chỉ một cầu thủ người Anh có tên

Mới đây, hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Thế giới (FIFPro) đã công bố 55 cái tên được đề cử trong đội hình xuất sắc nhất năm.

FIFPro2015WorldXI1920

 Đội hình tiêu biểu năm 2015.

Khá dễ hiểu khi trong danh sách này, những chân sút trứ danh như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez, Antoine Griezmann hay Zlatan Ibrahimovic, Gonzalo Higuain, Robert Lewandowski,... đều góp mặt. Tuy nhiên, việc lựa chọn ra 3 cầu thủ xứng đáng nhất là điều thật sự rất khó khăn.

Điều đáng nói là ở đề cử của FIFPro, chỉ một cầu thủ người Anh có tên, đó là Jamie Vardy. Đây là phần thưởng xứng đáng cho tiền đạo 29 tuổi này, sau những gì rất tuyệt vời anh đã làm cùng Leicester City. Và ngoài Vardy ra, thật sự không có một ngôi sao người Anh nào xứng đáng được đề cử.

Trong danh sách của FIFPro, có 16 cầu thủ đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Khá bất ngờ khi cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu mùa trước là Riyad Mahrez không hề có tên.

Wayne Rooney đã sa sút không ít, và lần đầu tiên sau 12 năm thủ quân của Man United không góp mặt trong danh sách đề cử. Trong khi đó, Gianluigi Buffon của Juventus và Cristiano Ronaldo của Real Madrid là 2 cái tên luôn góp mặt.

Views: 265 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar