Home » 2017 » August » 14 » Nhưng tiếc là những pha lên bóng của họ lại nhanh chóng bị bẽ gãy
5:36 PM
Nhưng tiếc là những pha lên bóng của họ lại nhanh chóng bị bẽ gãy

(xem keo bong da MU-West Ham: Lukaku tỏa sáng đưa Quỷ đỏ lên ngôi đầu bảng) – MU đã có trận thắng giòn giã ngay trận mở màn của mình tại giải Ngoại hạng Anh 2017-2018.

Trước đối thủ khó nhằn như West Ham, MU đã có một chiến thắng vô cùng thuyết phục ngay trên sân nhà. Ngay từ đầu trận, Mourinho đã tung ra bộ đôi Lukaku và Matic. Lindelof thì phải nhường suất đá chín cho Jones và Bailly.

ceo bong da Từ những phút đầu, West Ham đã chơi phủ đầu hoàn toàn. Nhưng tiếc là những pha lên bóng của họ lại nhanh chóng bị bẽ gãy. Chỉ khoảng 10 sau là Quỷ đỏ đã kiểm soát thế trận hoàn toàn.

Nhưng tương tự mùa giải trước, dù dồn éo nhưng MU không thể ghi bàn mở tỷ số sau 30 phút đầu. Nhưng pha xử lý của họ thiếu đi sự chính xác và tinh tế.

Đến phút thứ 33, thế bế tắc đã được khai thông. Rashford đã có một pha chọc khe vô cùng tinh tế để Lukaku băng xuống, dứt điểm hạ gục thủ thành đối thủ. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo này tại sân Old Trafford.

Untitled-1-copy-2.jpg

MU-West Ham: Lukaku tỏa sáng đưa Quỷ đỏ lên ngôi đầu bảng

7m.cn.vn Thời gian còn lại của hiệp 1, Quỷ đỏ vẫn dồn ép West Ham hoàn toàn. Nhưng đội quân của HLV Bilic đã có một tình huống tấn công vô cùng nguy hiểm. Fernandes có một cú tung chân cận thành rất khó. Nhưng may là De Gea đã cứu thua xuất sắc cho MU.

Bước vào hiệp 2, Quỷ đỏ thi đấu khá thoải mái khi có bàn dẫn trước trong hiệp 1. Và đội quân áo đỏ hoàn toàn kiểm soát thế trận. West Ham hầu như phải lùi về phần sân nhà và chịu dồn ép, Có thời điểm mả MU khống chế bóng lên đến 70%.

Vào phút 53, MU được hưởng 1 quả đá phạt. Lukaku đã có sự lựa chọn vị trí thông minh để đánh đầu vào lưới đối phương. MU lại gia tăng cách biệt dẫn trước với tỷ số 2-0.

Thời gian sau đó, HLV bên West Ham đã có một số thay đổi nhỏ khi tung vào sân các cầu thủ tấn công. Nhưng hang phòng ngự của MU đã chơi vô cùng xuất sắc hôm nay. Jones và bailly đã vô hiệu hóa toàn bộ những pha tấn công của Chicharito và Arnautovic.

xem kenh k+1 Đến những phút cuối của trận đấy, Pogba và Martial (vào sân thay người) đã đem về thêm 2 bàn thắng cho MU. Trận đấu khép lại với một chiến thắng tưng bừng và thuyết phục cho đội chủ sân Old Trafford.

Tỷ số chung cuộc

Man Utd 4-0 West Ham

Cầu thủ ghi bàn

Lukaku (33′, 53′), Martial (87′), Pogba (89′)

Đội hình xuất phát

Manchester Utd: De Gea; Valencia, Jones, Bailly, Blind; Mata, Matic, Rashford, Pogba,; Mkhitaryan, Lukaku

West Ham: Hart; Zabaleta, Rei , Masuaku,Ogbonna; Noble, Obiang, Fernandes, Arnautovic, Ayew; Chicharito

MU-West Ham: Lukaku tỏa sáng đưa Quỷ đỏ lên ngôi đầu bảng

Views: 214 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar