Home » 2018 » January » 26 » Những tiền đạo đá cắm như Robert Lewandowski, Harry Kane và Edinson Cavani
7:06 PM
Những tiền đạo đá cắm như Robert Lewandowski, Harry Kane và Edinson Cavani

Đánh giá trận ra mắt Barca của Coutinho

truc tiep ket qua bong da Do đã chơi cho Liverpool ở Champions League 2017/18, Coutinho không thể làm điều tương tự cùng Barca ở sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu Âu trong phần còn lại của mùa giải. Đây không phải là vấn đề lớn, trong bối cảnh Barca vẫn còn Iniesta dày dạn kinh nghiệm giờ đã được Coutinho san sẻ bớt trách nhiệm.

Rất có thể trong thời gian tới, Iniesta sẽ được sử dụng hạn chế ở La Liga và cúp Nhà vua để dồn toàn lực cho Champions League. Về phần mình, Coutinho hứa hẹn có nhiều đất diễn hơn tại giải quốc nội do không phải chia sức cho đấu trường châu Âu.

ty so Tóm lại, ở trận ra mắt Barca vừa qua Coutinho đã có sự khởi đầu tương đối suôn sẻ. Đây là cơ sở để các fan tin rằng, anh xứng đáng với số tiền khổng lồ mà Barca đã bỏ ra và những màn trình diễn đỉnh cao vẫn còn ở phía trước.

Sanchez ở đâu khi so sánh với Ronaldo, Messi, Neymar?

ket quabong da Sanchez đã chuyển tới M.U và nhận mức lương lên tới 600.000 bảng/tuần (lương gốc 350.000 bảng/tuần), cao nhất Ngoại hạng Anh. Nhưng có nhiều người cho rằng cầu thủ người Chile không xứng đáng với mức lương đó. Lý lẽ họ đưa ra là Sanchez đã không cùng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh và Pháo thủ cũng không vượt qua được vòng 1/8 Champions League.

Dù vậy nếu xét theo các con số thống kê, liệu quan điểm đó có còn chính xác? Cùng so sánh Sanchez với 4 cầu thủ tấn công được đánh giá cao nhất ở châu Âu – Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann và Neymar để đưa ra câu trả lời.

Những tiền đạo đá cắm như Robert Lewandowski, Harry Kane và Edinson Cavani sẽ không được xem xét ở đây bởi phong cách thi đấu của Sanchez khác với họ. Những người như Sanchez, Ronaldo hay Messi có thể trôi dạt giữa nhiều vị trí trên hàng công chứ không mặc định đá cắm. Các con số thống kê sẽ được tính ở giải VĐQG và Champions League trong 3 mùa giải gần đây (2015/16, 2016/17 và 2017/18).

Alexis Sanchez đã trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Alexis Sanchez đã trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Real thảm bại, Ronaldo vẫn mạnh mồm nói cứng

“Mặt trận La Liga lúc này rất khó khăn, nhưng chúng tôi không thể bỏ cuộc, ngay cả khi đội bóng đã để mất điểm khá nhiều từ đầu mùa giải. Toàn đội phải tiếp tục làm việc”, siêu sao người Bồ Đào Nha nói thêm.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Ronaldo đề cập tới cuộc đua giành Quả bóng vàng với đại kình địch Lionel Messi: “Tôi không bị ám ảnh về điều đó (Quả bóng Vàng), bởi vì tôi thậm chí còn không mong đợi lần thứ 5 được tôn vinh. Thật tốt, khi tôi và Messi đã chia sẻ danh hiệu này trong 10 năm qua”.

Nói về vòng chung kết World Cup 2018 chuẩn bị diễn ra, Ronaldo chia sẻ: “Đức, Tây Ban Nha, Brazil, Pháp và Argentina sẽ là những ứng cử viên cho chức vô địch. Mặc dù Bồ Đào Nha không nằm trong diện này, nhưng chúng tôi luôn nỗ lực cạnh tranh”.

Ronaldo biết trước Real sẽ… sụp đổ

HLV Zidane tất nhiên phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho cuộc khủng hoảng hiện tại ở Bernabeu. Nhưng ông không phải là người duy nhất mắc lỗi. Bởi suy cho cùng, nhà cầm quân người Pháp không có tiếng nói quyết định trong việc mua sắm tại Real. Suốt nhiều năm qua, chủ tịch Florentino Perez mới là người quyết định mua ai, bán ai ở Bernabeu. Việc Morata, James và Pepe bị đẩy khỏi đội bóng trong mùa Hè 2017 cũng là quyết định của Perez.

Nếu nhìn vào hành trình suốt từ đầu mùa giải đến giờ của Real, có thể nhận thấy rõ họ thiếu những “phương án B” chất lượng. Những cầu thủ trẻ mà chủ tịch Perez đưa về hay những cầu thủ dự bị còn lại không lấp nổi khoảng trống trên sân mỗi khi các trụ cột bị chấn thương hoặc bị treo giò. Nếu trong tay HLV Zidane còn James, Morata hay Pepe, mọi chuyện có thể sẽ đi theo một hướng hoàn toàn khác. Đó cũng là lý do giải thích tại sao đội bóng của HLV Zidane không duy trì được sự ổn định trong thi đấu ở mùa này.

Ronaldo và các đồng đội chỉ hướng tới sân chơi Champions League

Ronaldo và các đồng đội chỉ hướng tới sân chơi Champions League

Triều đại Zidane ở Real sắp đến hồi kết

Cứ sau mỗi trận đấu, người ta lại có cảm giác Real càng chơi tệ hơn. Sự sụp đổ của triều đại HLV Zinedine Zidane đang diễn ra quá khủng khiếp. Và nếu theo đà này, không biết Zizou còn khiến Real rơi xuống tầng địa ngục thứ bao nhiêu nữa.

BLĐ Real rất ưu ái người hùng đã giúp họ tạo ra không biết bao nhiêu chiến công lịch sử chỉ cách đây nửa năm. Nhưng rõ ràng, những gì vừa xảy ra đã là giới hạn mà Kền kền trắng có thể chấp nhận. Chính HLV Zidane đã thừa nhận sai lầm trong thất bại trước Leganes. Ông cũng thừa nhận nguy cơ bị sa thải.

HLV Zidane có trách nhiệm lớn nhất dẫn tới sự sụp đổ đáng sợ của Real mùa này. Ông đã từ chối mọi lời đề nghị nâng cấp lực lượng, để quyết đặt niềm tin vào một đội hình mỏng manh và gồm quá nhiều cầu thủ trẻ. Để rồi khi những vận hạn đến với Real, Zizou gần như chỉ còn bất lực đứng nhìn.

Sự sụp đổ của “triều đại ZZ” không còn có thể cứu vãn và đang đi đến hồi kết. Real chỉ còn Champions League để hy vọng ở mùa này. Nếu để thua PSG ở vòng 1/8 vào tháng 2 tới, mọi thứ sẽ chấm hết với HLV Zidane. Và viễn cảnh đó đang hiện hữu rõ ràng!

Views: 226 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: Những tiền đạo đá cắm như Robert Le, Harry Kane và Edinson Cavani | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar