Home » 2018 » November » 3 » những tưởng sẽ tiếp nối bởi sự khủng hoảng như Man United
1:03 PM
những tưởng sẽ tiếp nối bởi sự khủng hoảng như Man United

Giữa Emery và Klopp tưởng như tương phản, nhưng thật ra họ có khá nhiều điểm chung. Sứ mệnh của họ tại đại lý w88 Arsenal và Liverpool là duyên nợ định mệnh, bởi họ sinh ra để nắm những đội bóng có triết lý phù hợp với tiêu chuẩn truyền giáo của 2 người này. Họ cũng có cùng sứ mệnh phục hưng 2 quyền lực cũ tại Premier League.

Và họ cùng theo đuổi lối chơi hấp dẫn, quyến rũ, pressing tổng lực tuy rằng Arsenal thiên về hoa mỹ, kỹ thuật còn Liverpool nặng về thể lực, sức mạnh. Chừng đó, đủ để chúng ta đêm nay hào hứng chứng kiến màn giải một đề toán điên của một nhà toán học điên.

Những người hoạt động dựa trên nguyên tắc toán học chính xác là thế. Sự điên giúp họ vượt ra khỏi ranh giới bình thường, để làm được những điều kỳ vĩ. Với Arsenal, sự ra đi của 2in1 7m Arsene Wenger sau hơn hai thập kỷ dẫn dắt, những tưởng sẽ tiếp nối bởi sự khủng hoảng như Man United. Nhưng may thay, người kế nhiệm còn nghiện toán xác suất, chiến thuật hơn ông giáo sư, nên họ sớm tìm được sự cân bằng.

Nhưng đêm nay, Unai Emery sẽ gặp một người quen cũ, bại tướng Juergen Klopp cùng Liverpool tại chung kết xem bóng đá trực tiếp vtv6 Europa League 2016. Klopp cũng nổi tiếng điên, nhưng điên theo kiểu một rocker cuồng loạn, sẵn lòng đưa cả đám đông khán giả tới mặt trăng bằng những đoạn “chạy lead” phiêu cuồng bằng cây bass điện tử.

Arsenal vs Liverpool: Ai ‘lạnh’ hơn thì thắng

Chừng đó sự thua thiệt của tile ca cuoc Arsenal, quá dễ hiểu về tỉ lệ đánh giá mà giới chuyên môn dành cho trận đấu này. Cái duy nhất mà Arsenal hy vọng, chỉ có một chữ “lạnh” mà thôi. Pháo thủ thành London phải tỉnh táo hơn Liverpool trong trận cầu 6 điểm. “Lạnh” hơn đối thủ, họ sẽ có cách để phòng ngự tỉnh táo, tránh các sai lầm nghiệp dư. “Lạnh” hơn đối thủ, họ sẽ biết cách tận dụng sự cuồng nhiệt của đối thủ mà tổ chức phản công sắc gọn. “Lạnh” hơn đối thủ, Unai Emery sẽ thoát được gọng kìm, không bị cuốn theo lối chơi của Juergen Klopp. Nên nhớ, “đa tình kiếm khách” A Phi điểm nào cũng thua Kinh Vô Mạng, mà chỉ cần Kinh Vô Mạng để cảm xúc lấn át thì A Phi đã lật ngược được thế cờ.

Arsenal nổi tiếng với lối chơi tấn công

Arsenal nổi tiếng với lối chơi tấn công

Ngược lại, dù nhỉnh hơn Arsenal nhưng nếu Liverpool vào cuộc với suy nghĩ “ăn tươi nuốt sống” đối thủ, thì cảm giác thích chứng tỏ mình đó sẽ gây bất ổn tâm lý lên đôi chân của Mane, Salah…. Khi “lưỡi kiếm” có “tình”, nó sẽ không còn sắc bén nữa.
Đêm nay, ai “lạnh” hơn là thắng!

Views: 233 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: kèo 7m bóng da laliga, kèo 7m cúp nha vua, keo7m | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar