Home » 2017 » August » 21 » Nhưng khi vừa bắt đầu trận đấu thì The Blues đã có tình huống nguy hiểm đầu tiên
6:11 PM
Nhưng khi vừa bắt đầu trận đấu thì The Blues đã có tình huống nguy hiểm đầu tiên

(ti le cuoc Tottenham-Chelsea: Long hổ tranh hùng tại thánh địa Wembley) – Trận derby London đã mang lại rất nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ. Những siêu phẩm, những sai lầm, những anh hùng và những kẻ tội đồ đều hiện rõ trong trận so tài ngang ngửa này.

Vì sân nhà White Hart Lane của Tottenham đang tu sửa nên trận đấu được diễn ra tại thánh địa Wembley. Chelsea ra trận với khá nhiều bất lợi. Họ đã thua ê chề trước Burnley vòng trước và cũng thiếu đi nhiều trụ cột do chấn thương lẫn thẻ phạt.

Tottenham-Chelsea: Long hổ tranh hùng tại thánh địa Wembley

Untitled-1-copy-9.jpg

ti le bong da dem nay Nhưng khi vừa bắt đầu trận đấu thì The Blues đã có tình huống nguy hiểm đầu tiên. Ở phút thứ 5, Morata có một pha đánh đầu chệch khung thành của Tottenham. Tiếp đó, Harry Kane đã có một cú sút xa khiến thủ thành Courtois phải chật vật mới đánh bật được.

Tottenham cũng vùng lên tấn công và chống trả quyết liệt. Nhưng khi đang tấn công hứng khởi thì đoàn quân của HLV Pochettino bị thủng lưới. Bàn thua của đội chủ nhà đến từ pha sút phạt bằng chân trái xuất sắc của Alonso vào phút 24. Tỷ số được mở cho Chelsea 1-0.

7.m Kane cùng đồng đội đã rất cố gắng tìm bàn thắng gỡ hòa nhưng không may là họ lại bỏ lỡ rất nhiều tình huống “ngon ăn”. Có thể kể đến cú sút bật cột dọc của tiền đạo Tottenham vào phút thứ 42. Courtois cũng đã cứu thua cho Chelsea bằng cách chặn cú dứt điểm của Ben Davis sau đó. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế dẫn trước một bàn thắng cho đội quân của HLV Conte.

Bước vào hiệp 2, trận derby thành London lại chứng kiến nhiều pha “ăn miếng trả miếng” quyết liệt của 2 bên. Willian suýt chút nữa ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Chelsea ở phút 73. Nhưng khung thành lại không mỉm cười với anh. Ở phút 82, sau khi được thay vào sân, Mitchy Batshuavi lại phạm sai lầm chết người. Anh đã có một pha đánh đầu phản lưới nhà khiến cho Chelsea bị gỡ hòa.

xem k+1 Cứ tưởng The Blues chấp nhận ra về với 1 điểm thì ở những phút cuối của hiệp 2, phép màu đã xảy ra cho Chelsea. Alonso có một pha dứt điểm chéo sân từ pha chọc khe của Pedro. Anh đã ghi bàn thắng hạ gục thủ thành Hugo Lloris, ấn định thắng lợi 2-1. Sai lầm có thể thấy xuất phát từ thủ môn của Tottenham khi ném bóng phát động tấn công.

Tỷ số chung cuộc

Tottenham 1-2 Chelsea (Tỉ số của hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

Bên Tottenham: Batshuayi 82′ (phản lưới nhà)

Bên Chelsea: Alonso 24′ & 88′

Đội hình ra sân của hai đội

Tottenham: Lloris, Vertonghen, Alderweireld, K. Trippier, Davies, Dembélé, Wanyama, Eriksen, Alli, Dier, Kane

Chelsea: Courtois, David Luiz, Azpilicueta, Marcos Alonso, Rüdiger, Christensen, Willian, Moses, Bakayoko, Kanté, Morata

Tottenham-Chelsea: Long hổ tranh hùng tại thánh địa Wembley

Views: 230 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar