Home » 2017 » August » 8 » Nhưng dù đối thủ dưới cơ, Barcelona vẫn tung ra đội hình mạnh nhất của mình
5:43 PM
Nhưng dù đối thủ dưới cơ, Barcelona vẫn tung ra đội hình mạnh nhất của mình

ca cuoc bong da Barcelona-Chapecoense: Khi các ngôi sao tỏa sáng – Dù chỉ gặp đối thủ dưới cơ, Barca vẫn có chiến thắng dễ dàng trước đại diện đến từ Brazil

Kể từ khi Neymar rời CLB, Barcelona vẫn chưa biết chiến thắng là gì. Họ tham dự Joan Gamper Cup ngay sau đó. Đây chỉ là một giải đấu thường niên không quan trọng lắm, Vì mục đích chính là để gây quỹ ủng hộ cho Chapecoense – CLB gặp thảm họa máy bay gần đây. Nhưng dù đối thủ dưới cơ, Barcelona vẫn tung ra đội hình mạnh nhất của mình. Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên, Barcelona đã dâng cao và tạo sóng gió lên khung thành đối phương.

Untitled-1-300x169.jpg

http://tylekeo88.com/ Barcelona-Chapecoense: Khi các ngôi sao tỏa sáng

Chính vì vậy, đội chủ sân nhanh chóng kiểm soát thế trận. Họ đã có tới 3 bàn thắng đã được ghi chỉ trong hiệp 1.

7m bong da Sang đến hiệp 2, đội bóng xứ Catalan vẫn nắm thế chủ động hoàn toàn và gần như không cho đối thủ của mình cơ hội. Lúi Suarez đã lập cú đúp nữa để ấn định tỷ số cuối cùng 5-0

Mặc dù không thể ghi được bàn thắng nào và thất thủ với tỷ số rất đậm nhưng đây là một trận đấu rất ý nghĩa. Nhất là đội với Chapecoense. Rất nhiều cầu thủ đội khách đã bật khóc khi nhớ lại những người đồng đội xấu số của mình. Họ đã qua đời trong một vụ tai nạn hàng không thảm khốc nhất trong lịch sử thể thao.

video bong da Trận đấu này đánh dấu sự trở lại Nou Camp của tiền đạo Gerrard Deulofeu. Anh đang chơi ở vị trí mà Neymar bỏ trống. Anh cũng thi đấu rất tốt là người đã ghi bàn mở tỷ số của trận đấu. Trận đấy này cũng xem như là trận đấu chuẩn bị trước khi mùa giải mới bắt đầu. Từ khi HLV Valverder nắm quyền, Barcelona dường như có phong độ tốt hơn hẳn. Tại ICC 2017, họ cũng toàn giành những chiến thắng trước các đối thủ khó nhằn. Có thể kể đến Real Madrid và Manchester United.

Sau trận đấu này, đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục mùa giải mới. Họ sẽ có trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid ngay trên sân nhà vào 14/8. Và họ sẽ tái đấu tại Bernabeu chỉ 3 ngày sau đó.

Tỷ số chung cuộc của trận đấu

Barcelona 5-0 Chapecoense (Hiệp 1: 3-0)

Cầu thủ ghi bàn

Deulofeu 6’, Busquets 11’, Messi 28’, Suarez (55’ 74’)

Đội hình ra sân của 2 đội

Barcelona: Ter Stegen, Vidal, Pique, Umtiti, Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Messi, Suarez, Deulofeu.
Chapecoense: Cuzel, Alan, Apodi, Ramos, Reinaldo, Ribeiro, Otavio, Nenem, Mieiro, Paulista, Lourency.

video Barcelona-Chapecoense: Khi các ngôi sao tỏa sáng

Views: 246 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar