Home » 2018 » April » 4 » nhưng đã để thua 0-2 ở trận lượt về bởi 2 bàn thắng của Antoine Griezmann.
12:14 PM
nhưng đã để thua 0-2 ở trận lượt về bởi 2 bàn thắng của Antoine Griezmann.

CRISTIANO RONALDO: CÚ MÓC CUỘC ĐỜI

Dĩ nhiên, sau khi thất bại trong nỗ lực dứt điểm, live nowgoal Ronaldo bị một bộ phận không nhỏ CĐV không ưa anh cười nhạo. Và như mọi khi, đó là động lực để siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục tiến lên, tiếp tục thử vận may với động tác dứt điểm ấy. Xui cho những kẻ không ưa anh, hôm qua anh lại thành công, thành công một cách hoàn mỹ.

Tóm lại, một lẫn nữa Ronaldo chứng minh anh chính là biểu tượng chinh phục thiên nhiên của con người thời đại ngày nay. Anh không phải là tài năng thiên bẩm nhưng anh vẫn đua tranh sòng phẳng với Messi. Anh không phải tay săn bàn bẩm sinh nhưng vẫn là cỗ máy săn bàn khủng khiếp với kỷ lục 119 bàn bóng đa trực tiếp tại Champions League.

Và đừng quên, Ronaldo năm nay đã 33 tuổi, đội tuổi toan về già của đa phần các cầu thủ chuyên nghiệp. Thậm chí cách đây chưa lâu, chỉ giai đoạn đầu mùa giải, giới quan sát liên tiếp chỉ trích siêu sao người Bồ Đào Nha bởi dứt điểm đến 20 lần mới có 1 bàn. Tất cả nằm ở niềm tin và nỗ lực. Thế nên, cú móc bóng vào lưới Buffon không chỉ đem đến một bàn thắng đẹp mà còn khẳng định giá trị thương hiệu CR7.

Barca & nỗi ám ảnh tứ kết

Còn 2 mùa giải gần đây, tỷ lệ kèo hôm nay Barca lần lượt bị Atletico và Juventus đá bay khỏi vòng 8 đội mạnh nhất. Trước Atletico, Barca giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi nhờ cú đúp của Luis Suarez, nhưng đã để thua 0-2 ở trận lượt về bởi 2 bàn thắng của Antoine Griezmann.

Ở mùa giải năm ngoái, sau khi khiến cả làng túc cầu sửng sốt khi ngược dòng hạ PSG 6-1 ở trận lượt về sau khi để thua đại diện bóng đá Pháp 4-0 ở trận lượt đi vòng 1/8, nhưng Barca vẫn không thể vượt qua nỗi ám ảnh tứ kết trước một Juventus chặt chẽ và tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà. Họ để thua Juventus 0-3 ở trận lượt đi và đã bất lực hoàn toàn trước lối chơi rất kỷ luật của đối thủ ở trận lượt về tại Nou Camp và bị cầm hòa 0-0.

Barca dưới thời Gerardo Martino đã bị Atletico vượt qua với tỷ số chung cuộc là 2-1

Barca dưới thời Gerardo Martino đã bị Atletico vượt qua với tỷ số chung cuộc là 2-1

Đêm nay, thêm một lần nữa Barca lại đứng trước vòng tứ kết giữa niềm kiêu hãnh của đội bóng được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch, nhưng cũng đau đáu với nỗi lo “nỗi ám ảnh tứ kết” dẫu họ mạnh hơn đối thủ AS Roma rất nhiều. Liệu người Catalunya có xóa được cái dớp đen đủi này? Câu trả lời xin được nhường lại cho thầy trò của HLV Ernesto Valverde.

Raheem Sterling trở lại Anfield: Lần thứ 4 sẽ khác?

Sterling hiện đang có mùa giải tốt nhất kể từ khi khởi nghiệp. Anh ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các phương án chiến thuật của HLV Guardiola. Hiện nay, cầu thủ 23 tuổi này đang đạt phong độ tốt. Cả hai trận đấu gần đây, Sterling đều in dấu giày lên các bàn thắng của Man City.

Đêm nay, Sterling lần thứ tư trở lại sân Anfield. Khác với các chuyến viếng thăm trước, lần này anh quay về với một vị thế hoàn toàn khác. Tính chất của cuộc chạm trán đêm nay cũng hoàn toàn khác với trước đây. Ở những lần đụng độ tại Premier League, Man City dù thua vẫn không ảnh hưởng tới vị thế thống trị. Nhưng đêm nay, bất cứ sai lầm nào cũng phải trả giá đắt.

Raheem Sterling từng có 3 lần tới sân Anfield với tư cách là đối thủ của các đồng đội cũ

Raheem Sterling từng có 3 lần tới sân Anfield với tư cách là đối thủ của các đồng đội cũ

Kể từ ngày rời sân Anfield vào Hè 2016 đến nay, Sterling đã tiến những bước dài. Anh không còn là tài năng trẻ ham rê dắt. Thay vào đó là một cầu thủ toàn diện, một cây làm bàn đẳng cấp. Trong chuyến trở về đêm nay là một Sterling hoàn toàn mới. Nhưng thử thách trước mắt anh vẫn nguyên như cũ và hết sức khó khăn. Sterling cần bàn thắng không chỉ để xóa đi cái dớp mờ nhạt tại Anfield, mà còn góp phần đưa Man City tiến sâu trên đấu trường Champions League.

Các điều rút ra từ chiến thắng 2-1 của Bayern trước Sevilla

Nên biết, trước khi để thua ngược Bayern, Sevilla đã duy trì được thành tích bất bại trong 11 lần tiếp đón các vị khách tới từ nước Đức. Đó là chưa kể, thắng lợi vừa rồi mới là lần đầu tiên Bayern tránh được thất bại trong 6 trận gần nhất họ chơi trên đất Tây Ban Nha.

Tuy vẫn còn cả trận lượt về ở phía trước, song có thể khẳng định Bayern đã đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo. Lý do là bởi giành chiến thắng ngay tại sào huyệt Sevilla không phải chuyện đơn giản, nhưng Bayern đã hoàn thành nhiệm vụ trên và còn có tới 2 bàn làm vốn trên sân khách.

Views: 214 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: nhưng đã để thua 0-2 ở trận lượt về | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar