Home » 2017 » May » 16 » những đồng đội khác dù rằng thời điểm đó đội nhà đang dẫn 2-1.
7:20 PM
những đồng đội khác dù rằng thời điểm đó đội nhà đang dẫn 2-1.
Bernabeu chia tay trong tiếc nuối chào tạm biệt James và Morata – Với cú đúp giúp Real Madrid đại thắng 4-0 trước Granada ở La Liga cuối tuần trước, tiền đạo Alvaro Morata cho thấy anh thực sự là một siêu cầu thủ. Đó đã là bàn thắng thứ 20 của Morata ghi cho Kền kền trắng trên mọi mặt trận mùa này, dù anh thường phải ngồi dự bị và ít khi được ra sân.

Và khi Bị rút ra khỏi sân nghỉ sớm vào phút thứ 60 trận tiếp Sevilla rạng sáng qua, James Rodriguez đi rất chậm, như muốn nán lại Bernabeu thêm chút nữa. Phải chăng anh đã biết mình sẽ rời Bernabeu vào cuối mùa này?

Morata siêu cầu thủ không siêu dự bị.

keo bong da truc tuyen Suốt cả mùa này, Alvaro Morata không ngừng dấy lên cuộc tranh cãi hay chính xác hơn là sự chỉ trích của dư luận về phía HLV Zinedine Zidane. Đó là tại sao anh vẫn phải ngồi dự bị tại Bernabeu? Lý do vì, Morata chơi quá hay, luôn thể thiện bản năng săn bàn “sát thủ” mỗi khi trên sân, nhưng luôn phải đóng vai dự bị cho Karim Benzema trên hàng công Real.

Cú đúp vào lưới Granada vừa rồi đã giúp Morata cán mốc 20 pha lập công cho Kền kền trắng mùa này. Đáng nói anh chỉ cần đúng 1.791 phút để có được số bàn thắng trên. Trung bình Morata chỉ mất hơn 89 phút để ghi mỗi bàn thắng. Không quá khi nói cứ mỗi khi vào sân là Morata ghi bàn.

[​IMG]

Cánh phóng viên đã chụp được hình ảnh bất mãn củaa Morata trước Zidane.

Trong trận đấu với 7m Sevilla tại La Liga cuối tuần qua, Alvaro Morata được HLV Zidane tung ra sân ở đội hình chính. Tuy nhiên chân sút người Tây Ban Nha bị ông thầy rút ra sân ở phút 61. Chuyện sẽ chẳng có gì để nói, nếu như truyền thông không chộp được hình ảnh Morata tỏ thái độ bất mãn và từ chối bắt tay HLV Zidane trên đường trở về băng ghế dự bị. Trước đó, chân sút 24 tuổi tỏ ra khá lầm lì, không có hành động vỗ tay chào khán giả như những đồng đội khác dù rằng thời điểm đó đội nhà đang dẫn 2-1.

Có vẻ như Morata không còn kiên nhẫn với việc đánh bóng băng ghế dự bị, khi đang ở độ tuổi phát triển rực rỡ trong sự nghiệp. Hiện tại, khá nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi và theo chính tiết lộ của Morata, Ngoại hạng Anh có thể sẽ là bến đỗ của anh trong tương lai gần.

Theo Morata – James cũng sẽ rời sân khấu hoàng gia.

Theo nhật báo AS, James đã đạt được thỏa thuận để gia nhập M.U vào cuối mùa này. Khi nhìn lại hình ảnh James rời sân, người ta càng củng cố thêm điều đó. Anh đi chậm, vỗ tay và hướng về tất cả các khán đài. Mặt James lúc ấy rất buồn. Cảm xúc ấy là gì nếu không phải là một lời từ biệt?

Phát biểu của Zidane càng làm cho người ta tin hơn về việc James sẽ rời Madrid. Những màn trình diễn xuất thần cả ở tructiepbongda La Liga lẫn Champions League gần đây của Isco đã giúp anh chắc chân ở lại Bernabeu. Và như thế, chỉ còn một con đường dành cho James là rời khỏi Bernabeu.

[​IMG]

Dù rất yêu Real Madrid như James vẫn phải ra đi.

Cái vỗ tay của James khi rời sân cũng có thể chính là cái vẫy tay từ biệt. Hai trận đấu còn lại với Celta và Malaga đều diễn ra trên sân khách. Có thể James biết anh chỉ còn trận đấu này để tri ân những khán giã đã từng yêu mến anh.

Tuy nhiên, James luôn muốn được thi đấu thường xuyên hơn. M.U sẽ cho anh điều đó. Thông tin James sang Old Trafford phát đi đầu tiên từ đài phát thanh RCN của Colombia. Họ nói James đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với M.U rồi.

 

Views: 284 | Added by: trantamadsene1989 | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar