Home » 2018 » September » 24 » Những con số thống kê cho thấy sự ăn ý giữa Lacazette và Aubameyang
12:53 PM
Những con số thống kê cho thấy sự ăn ý giữa Lacazette và Aubameyang

“Arsenal trông nguy hiểm hơn với Lacazette đá tiền đạo cắm và Aubameyang ở bên cánh trái. Hậu vệ đối phương phải quan tâm tới 2 mũi nhọn của Arsenal. w88 vn com Họ sẽ không biết phải theo kèm ai. Lacazette và Aubameyang đang giúp Arsenal tiến lên phía trước. Vẫn còn nhiều điều phải cải thiện nhưng với Lacazette và Aubameyang, Unai Emery đang có bộ đôi sát thủ”.

Những con số thống kê cho thấy sự ăn ý giữa Lacazette và Aubameyang. Bộ đôi này đã có 14 bàn và 5 kiến tạo cho nhau trong 7 trận gần nhất cùng đá chính tại 1 gom 7m Ngoại hạng Anh. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ này, hai mũi nhọn trên sẽ giúp Arsenal vững tin hơn trong cuộc đua tốp đầu.

Sanchez nguy cơ trở thành ‘bom xịt’ như Torres

Những thất vọng của Sanchez không chỉ được định lượng bởi các con số thống kê. Nhìn Sanchez thi đấu, có thể thấy sự máu lửa – một trong những điểm mạnh đã thiếu bớt nơi ngôi sao người Chile. Trên sân, Sanchez luôn cho thấy kịch bản tương tự: Nếu không sơ hở đánh mất bóng, anh cũng sẽ thất bại trong việc phối hợp với đồng đội trên hàng công vtv6 hd trực tiếp bóng đá.

Sanchez chưa ghi được bàn nào tại Ngoại hạng Anh mùa này

Sanchez chưa ghi được bàn nào tại Ngoại hạng Anh mùa này

Những gì Sanchez làm được còn diễn ra trong bối cảnh anh đã trải qua giai đoạn tiền mùa giải đầy đủ, không bị gián đoạn. Ở đợt tập trung quốc tế vừa qua, Sanchez đã được nghỉ ngơi. Vì thế, mệt mỏi không thể được trích dẫn như một yếu tố làm hại cầu thủ hưởng lương cao nhất tỷ lệ kèo malay Ngoại hạng Anh.

Trường hợp của Sanchez đang làm người ta liên tưởng đến Fernando Torres, Michael Owen hay Wayne Rooney. Cả 3 đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng khi chạm mốc 30 tuổi, họ chỉ là cái bóng của chính bản thân. Sanchez sẽ bước sang tuổi “băm” vào tháng 12 tới và anh sẽ còn rất nhiều việc phải làm để chứng minh bản thân không phải là Torres thứ hai – chuyển tới một đội bóng khác theo thương vụ bom tấn nhưng lại trở thành “bom xịt”.

Views: 211 | Added by: trantamadsene1989 | Tags: keo7m, kqbd ngoai hang anh | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
avatar